Tổng hợp tất tần tật các cách nạp tiền vào Google Play hiện nay

Tin tức date

2021-03-08

Nạp tiền vào Google Play để mua game, ứng dụng trả phí hay thanh toán cho các dịch vụ mất phí trên “gian hàng” này. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều người chưa nắm được cách nạp tiền vào tài khoản Google Play này như thế nào? Vậy bài viết này là nguồn thông tin tổng hợp và vô cùng hữu ích mà bạn nên bỏ túi để chọn được cách nạp tiền vào ứng dụng Google Play thành công đó nhé!

1. Tại sao bạn cần nạp tiền vào Google Play?

Google Play chắc chắn không còn là ứng dụng xa lạ với nhiều người hiện nay. Google Play là một gian hàng nơi cung cấp cho người dùng rất nhiều các ứng dụng khác nhau khi sử dụng thiết bị thông minh của hệ điều hành Android. Google Play còn có tên gọi khác là CH Play trên một số điện thoại sử dụng hệ điều hành này.

Tại sao bạn cần nạp tiền vào Google Play?

Các bạn có biết tại sao cần phải nạp tiền vào tài khoản Google Play của các bạn hay không? Có rất nhiều lý do khác nhau đó nhé! Cụ thể cùng điểm danh một số lý do nổi bật như sau:

+ Thứ nhất, trên Google Play cung cấp nhiều ứng dụng khác nhau, tuy nhiên có nhiều apps ứng dụng trên gian hàng này cần trả phí để tải về sử dụng. Đặc biệt, thông qua thẻ Google Play Gift Card US sẽ giúp các bạn nạp GEMS trong Clash of Clan, game Heroes Charge, mua Inapp của các game khác trên CH Play Store và không cần các bạn phải dùng đến thẻ Visa hay bất kỳ phương thức thanh toán nào khác để chi trả.

+ Thứ hai, nạp tiền vào tài khoản Google Play giúp bạn dễ dàng hơn trong việc thanh toán đối với mọi dịch vụ phải trả phía trên “gian hàng” này đó nhé!

+ Thứ ba, Thông qua việc nạp tiền vào Google Play, các bạn có thể dùng nó để nạp game trên ứng dụng này và mua các loại tiền tệ khác nhau trong game, mua item để dùng hay mua được cả sao trên Facebook, mua các cuốn sách có bản quyền, thuê phim có bản quyền để xem cực đã,…

Nạp tiền vào Google Play để mua ứng dụng trả phí

Như vậy, bạn có thể thấy được rằng có rất nhiều lý do và cũng chính là lợi ích mà người dùng sẽ nhận được khi nạp tiền vào tài khoản Google Play của bản thân để sử dụng đó nhé! Vậy bạn đã biết các cách nạp tiền vào Google Play hay chưa? Nếu chưa biết thì cũng tìm hiểu thông tin tổng hợp tất cả các cách mà các bạn có thể dùng để nạp tiền vào Google Play trong phần tiếp theo nhé!

2. Tổng hợp tất cả các cách nạp tiền vào Google Play

Để nạp tiền vào Google Play các bạn có thể nạp thông qua thẻ điện thoại, thẻ ngân hàng hoặc thông qua ví điện tử. Chi tiết cách thực hiện của từng cách sẽ được chia sẻ ngay dưới đây:

2.1. Nạp tiền vào Google Play bằng thẻ ngân hàng

Nạp tiền vào Google Play bằng thẻ ngân hàng các bạn có thể sử dụng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ đều được. Để nạp thành công, các bạn tiến hành theo các bước hướng dẫn như sau:

Nạp tiền vào Google Play bằng thẻ ngân hàng

+ Bước 1: Điều đầu tiên mà các bạn cần tiến hành đó chính là truy cập vào ứng dụng Google Play/CH Play. Tại giao diện chính, chọn ngay mục có dấu 3 gạch ngang ở phía trên cùng bên phải màn hình của bạn.

+ Bước 2: Tiếp đó bạn cần tiến hành nhấn chọn “Chọn tài khoản”.

+ Bước 3: Tiếp theo việc các bạn cần làm đó là thực hiện “Chọn phương thức thanh toán” phù hợp.

+ Bước 4: Sau đó cần chọn thêm thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng để có thể nạp tiền vào tài khoản Google Play của bạn nhé!

+ Bước 5: Tiếp đó bạn cần tiến hành khai báo thông tin theo yêu cầu của hệ thống như số thẻ, ngày hết hạn, mã bí mật, kèm theo đó là các thông tin cá nhân. Cuối cùng việc bạn cần làm đó là nhấn “lưu” để tiến hành nạp tiền vào tài khoản Google Play/CH Play của mình nhé!

Như vậy, chỉ với 5 bước thực hiện hết sức đơn giản như trên các bạn đã có thể thành công nạp tiền vào tài khoản Google Play của mình và dùng tiền trong tài khoản để mua ứng dụng hay thanh toán cho bất kỳ dịch vụ trả phí nào trên “gian hàng” này nhé!

2.2. Nạp thẻ vào Google Play bằng tài khoản điện thoại

Một trong những cách thức nạp tiền vào “gian hàng” Google Play cực đơn giản và được nhiều người hiện nay lựa chọn đó chính là dùng đến tài khoản điện thoại của mình. Thực hiện nạp tiền bằng tài khoản điện thoại vào Google Play thì thuê bao mà các bạn dùng để nạp phải đảm bảo điều kiện đã kích hoạt và sử dụng trên 90 ngày, trong tháng trước đó đã sử dụng ít nhất 10.000đ cước phí của tài khoản chính.

Nạp thẻ vào Google Play bằng tài khoản điện thoại

Các bước thực hiện nạp tiền bằng tài khoản điện thoại của bạn vào Google Play cụ thể như sau:

+ Bước 1: Mở ngày ứng dụng Google Play/CH Play trên điện thoại thông minh của bạn. Tiếp đó ngay tại giao diện chính sao khi vào ứng dụng, các bạn cần chọn dấu 3 gạch ngang trên cùng phía bên phải màn hình.

+ Bước 2: Các bạn cũng tiến hành chọn vào mục “Tài khoản” để có thể tiến hành các bước tiếp theo nạp tiền vào Google Play nhé!

+ Bước 3: Sau đó bạn cần chọn “phương thức thanh toán” cho bản thân. Bạn cần lựa chọn thanh toán bằng thẻ điện thoại. Tiến hành lựa chọn nhà mạng phù hợp mà thuê bao của bạn đang sử dụng như Vinaphone, Viettel hoặc Mobifone.

+ Bước 4: Tiến hành điền đầy đủ các thông tin cần thiết theo yêu cầu của hệ thống đưa ra như tên, địa chỉ đường phố, thành phố, tình thành, mã bưu điện của nơi bạn đang sống để thực hiện thanh toán thành công. Cuối cùng sau khi nhập đầy đủ thông tin, đừng quên việc nhấn chọn “Lưu” nhé!

Nạp thẻ vào Google Play bằng thẻ điện thoại

+ Bước 5: Bạn quay trở lại game của mình, sau đó chọn vào giao diện của nạp thẻ và chọn các gói KNB hoặc KC muốn nạp phù hợp. Sau đó sẽ xuất hiện một giao diện cửa sổ thanh toán, tại đây bạn cần tiến hành chọn phương thức thanh toán của mình là “Thanh toán qua mạng điện thoại” mà các bạn đã tiến hành thiết lập trước đó.

+ Bước 6: Cuối cùng bạn cần tiến hành xác nhận “Mua” để hoàn toàn việc thanh toán đối với gói nạp.

Đừng bỏ quên bước nào trong hướng dẫn ở trên để có thể tiền hành nạp tiền thành công vào tài khoản Google Play của bạn nhé!

2.3. Nạp tiền vào Google Play bằng ví điện tử

Một trong những cách thức cực hiện đại và nhanh chóng được nhiều bạn trẻ hiện nay sử dụng đó chính là nạp tiền vào Google Play/CH Play thông qua ví điện tử. Phổ biến nhất là dùng ví điện tử MoMo, nhưng điều kiện để nạp Google Play cần liên kết với MoMo của bạn đó nhé!. Cách thực nạp tiền được thực hiện với các bước đơn giản như sau:

Nạp tiền vào Google Play bằng ví điện tử
Nhãn

+ Bước 1: Đầu tiền các bạn mở ứng dụng Google Play/CH Play của mình lên.

+ Bước 2: Sau đó, các bạn tìm và lựa chọn các tựa game hoặc các ứng dụng mong muốn tải về để mua và sử dụng. Các bạn cũng hoàn toàn có thể mua được cả vật phẩm, lượt chơi bên trong của ứng dụng bạn tải về hay tựa game bất kỳ nào đó nhé!

+ Bước 3: Sau khi chọn được ứng dụng hoặc tựa game phù hợp, các bạn cần tiến hành chọn “phương thức thanh toán”.

+ Bước 4: Tiếp đó cần chọn thanh toán bằng “MoMo E-Wallet”, tiếp tục nhấn chọn vào “Mua với 1 nhấn”.

+ Bước 5: Tiến hành nhập mật khẩu xác minh để xác nhận giao dịch bằng việc chọn “sử dụng mật khẩu. Thanh toán thành công với ứng dụng hoặc tựa game phù hợp, việc tiếp theo các bạn cần làm đó là nhấn chọn “tiếp tục” để cài đặt ứng dụng hoặc tựa game mà bạn đã mua nhé!

Thực hiện theo 5 bước hướng dẫn trên các bạn sẽ nạp tiền vào Google Play thành công và mua các ứng dụng như mong muốn của mình. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng hình thức này, các bạn cũng cần lưu ý đến một vài vấn đề như kiểm tra lại số dư trên ví điện tử của mình để đảm bảo thanh toán thành công ứng dụng muốn mua, bên cạnh đó tài khoản của bạn phải có số dư tối thiểu là 25.000đ.

Nạp tiền vào Google Play bằng ví điện tử cực đơn giản

Như vậy, toàn bộ thông tin chia sẻ trong bài viết này giúp bạn hiểu được lợi ích của việc nạp tiền vào Google Play, nắm được các cách nạp hiện nay mà các bạn có thể sử dụng. Hy vọng với chia sẻ hữu ích trong bài viết này sẽ giúp bạn chọn được cách nạp phù hợp và nạp tiền thành công vào Google Play để mua game, mua ứng dụng hay thay toán các dịch vụ khác cần trả phí cho mình nhé!

Chia sẻ bài viết: