Những thông tin ưu đãi khách hàng về gói cước Mimax4G Viettel

Tin tức date

2017-09-06

Hiện nay, 4G Viettel đã phủ sóng trên toàn quốc cho tất cả khách hàng sử dụng, nhưng vì đã quá quen thuộc với 3G Viettel nên nhiều khách hàng còn đắn đo trong việc chuyển đổi sử dụng sim 4G. Nếu vậy thì các bạn hãy nhanh tay chuyển đổi để sử dụng và nhận nhiều ưu đãi từ dịch vụ Mimax4G Viettel.

Gói cước Mimax4G Viettel là gói cước 4G trọn gói chỉ với 90.000đ đăng ký, vừa mới được triển khai vào cuối tháng 8/2017 ngay lập tức đã được nhiều người dùng thuê bao di động đón nhận. Bởi tính đến thời điểm hiện nay thì Mimax4G là gói cước 4G không giới hạn dung lượng đầu tiên do Viettel cung cấp.

  • Xem thêm cho khách hàng muốn mua thẻ Garena sử dụng với giá tốt nhất, hưởng chiết khấu khủng trừ ngay vào hóa đơn thanh toán:  https://banthe24h.vn/tin-tuc/nap-card-garena-7395.html

uu-dai-tu-sim-4g-viettel

Thông tin chi tiết cần biết về gói cước Mimax4G Viettel

Thông tin chi tiết cần biết về gói cước Mimax4G Viettel

Đăng ký Mimax4G chỉ với cước phí 90.000đ, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: MiMax4G 0969421318 gửi 9123

Đăng ký thành công thuê bao di động sẽ có ngay ưu đãi data 4G lên đến 2GB dùng trong 30 ngày và đến khi dùng hết lưu lượng 2GB này thì vẫn có thể tiếp tục truy cập mạng với tốc độ thông thường.

Những đối tượng khách hàng được đăng ký Mimax4G

+ Tất cả thuê bao di động trả trước, trả sau đang hoạt động trên mạng Viettel.

+ Gói cước không áp dụng cho thuê bao Dcom.

Lưu ý: Nếu hệ thống không kiểm tra thiết bị di động thuộc dòng máy 4G, 3G hay 2G thì hệ thống sẽ mặc định là máy 4G khi khách hàng đăng ký Mimax4G thành công.

uu-dai-tu-sim-4g-viettel

Những đối tượng khách hàng được đăng ký Mimax4G

Phạm vi áp dụng để sử dụng gói cước Mimax4G

+ Gói cước Mimax4G được triển khai trên phạm vi toàn quốc nên thuê bao hoạt động tại bất kỳ tỉnh thành nào tại Việt Nam vẫn đăng ký thành công.

+ Tuy nhiên để sử dụng và trải nghiệm được mạng 4G thì cần phải sử dụng sim 4G.

Cú pháp hỗ trợ khi sử dụng gói cước Mimax4G

+ Trong quá trình sử dụng gói cước Mimax4G, để kiểm tra số data 4G tốc độ cao, các bạn cần nhớ soạn tin theo cú pháp : KTTK gửi 191.

+ Gói cước 4G Viettel – Mimax4G có tính năng tự động gia hạn, vì vậy, các bạn cũng nên nhớ cú pháp hủy: HUY gửi 191, sau đó tiếp tục xác nhận Y gửi 191.

Hãy cùng đồng hành với gói cước Mimax4G Viettel để mỗi ngày có thêm những giây phút trải nghiệm mạng với tốc độ 4G nhanh nhất nhé. Trân trọng cảm ơn!

Chia sẻ bài viết: