Vinaphone khuyến mãi 50% ngày vàng 20/10/2017

Tin tức date

2017-10-20

Chương trình Vinaphone khuyến mãi 50% ngày vàng 20/10/2017 dành cho các thuê bao EZPay thực sự là một tin vui không nhỏ trong một ngày lễ đặc biệt như thế này

Hưởng ứng chung không khí ngày 20/10 năm nay, nhà mạng Vinaphone triển khai chương trình khuyến mãi 50% các giá trị thẻ nạp tưng bừng cho các thuê bao EZPay. Các bạn trả sau hãy chuẩn bị cho mình những thẻ cào giá trị để nạp trong ngày hôm nay nhé.

Nội dung Vinaphone khuyến mãi 50% ngày 20/10/2017:

Thông thường các thuê bao trả trước sẽ có nhiều cơ hội nạp thẻ hơn, chính vì vậy chương trình khuyến mãi 50% lần này được đặc biệt dành cho các thuê bao EZPay.

Theo đó, các thuê bao trả sau có thể dễ dàng nắm lấy cơ hội nạp thẻ này để có thể tiết kiệm cước phí hơn.

Chương trình khuyến mãi Vinaphone đặc biệt triển khai trong ngày 20/10/2017. Đây cũng là một ngày đặc biệt dành cho các chị em, phụ nữ, như vậy các thuê bao có thể dễ dàng thể hiện tình cảm bằng việc mua các thẻ nạp có giá trị để tặng các mẹ, các chị và người yêu là những khách hàng trả sau của Vinaphone.  

Chương trình có nội dung cụ thể như sau:

– Phạm vi triển khai: trên toàn quốc.

– Đối tượng tham gia chương trình Vinaphone khuyến mãi 50%: Thuê bao di động trả sau của Vinaphone đang hoạt động và có tài khoản Ezpay, nếu như bạn chưa có tài khoản Ezpay thì có thể đăng ký nhanh theo cú pháp tin nhắn: EZPay gửi 9888. Khi trở thành thuê bao có tài khoản EZPay bạn có thể dễ dàng tham gia chương trình khuyến mãi lần này và nhưng lần tiếp theo của Vinaphone.

– Hình thức khuyến mãi: chỉ áp dụng hình thức nạp tiền bằng thẻ cào nạp vật lý.

vinaphone-khuyen-mai-50%

Vinaphone khuyến mãi 50% ngày vàng  20/10/2017

Ưu đãi Vinaphone khuyến mãi 50%  EZpay ngày 20/10/2017:

Theo đó, khi bạn là chủ nhân của những thuê bao EZPay trả sau có thể tham gia nạp tiền ngay trong ngày hôm nay cho đến 24.00 cùng ngày thì sẽ được nhận 50% giá trị thẻ nạp tương ứng với mệnh giá mà bạn đã mua.

- Tài khoản khuyến mãi được cộng trực tiếp vào tài khoản Ezpay1. Bạn có thể sử dụng tài khoản này cho mục đích liên lạc nội mạng của Vinaphone cũng như cố định VNPT toàn quốc (nếu như bạn đăng ký 3G Vinaphone/đăng ký 4G Vinaphone thì cước phí cũng sẽ được cộng vào hóa đơn thanh toán cuối tháng của thuê bao).

Vinaphone khuyến mãi 50% lần này không giới hạn cho số lần nạp tiền của thuê bao cho nên bạn có thể tranh thủ nạp thật nhiều thẻ để sử dụng và tiết kiệm cước phí thanh toán.

Để hưởng những khuyến mãi trên bạn thực hiện cào mã thẻ rồi thực hiện nạp tiền với cú pháp đơn giản như sau:

*100*<mã thẻ cào>#OK

Nếu như thuê bao trả sau của bạn chưa đăng ký tài khoản EZPay để nạp tiền thì bạn có thể dùng cú pháp tin nhắn sau để dễ dàng đăng ký ngay trong hôm nay:

EZPAY gửi 9888

Chúc các thuê bao EZPay tham gia nạp tiền Vinaphone 50% khuyến mãi thành công và có thật nhiều tiền trong tài khoản. Còn nếu như bạn đang là thuê bao trả trước thì có thể tham khảo khuyến mãi trả sau Vinaphone để có thể hòa mạng và hưởng những ưu đãi nạp thẻ hấp dẫn như thế này nhé!

Chia sẻ bài viết: