Ưu đãi sms, gọi thoại thả ga khi hòa mạng gói cước BD50 Vinaphone

Tin tức date

2018-01-18

Với các khách hàng đang làm tại Tổng Công ty Bưu Điện Việt Nam thì khi tham gia hòa mạng gói cước BD50 Vinaphone, người dùng di động sẽ nhận được ưu đãi nhắn tin, gọi thoại với ưu đãi rất hấp dẫn. Nhờ ưu đãi này sẽ giúp người dùng tiết kiệm được khá nhiều cước phí trong quá trình sử dụng di động.

hoa-mang-goi-cuoc-BD50Vinaphone

Nhà mạng Vinaphone là một trong những nhà mạng mang lại cho người dùng di động rất nhiều ưu đãi thiết thực.  Bên cạnh cho triển khai các gói cước trả trước, trả sau dành cho tất cả người dùng di động thì nhà mạng cũng cho triển k hai rất nhiều gói cước phù hợp với từng đối tượng. Một trong số đó là gói cước BD50 Vinaphone được triển khai từ năm 2016, đây là gói cước dành cho nhân  bưu tá, văn hóa, cộng tác viên đang làm việc tại Tổng công ty Bưu điện Việt Nam VNPost. Theo đó khi tham gia hòa mạng gói cước BD50 Vinaphone người dùng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng.

Ưu đãi hấp dẫn khi hòa mạng gói cước BD50 Vinaphone

Các thuê bao di động khi tham gia hòa mạng kích hoạt sử dụng thành công bộ KIT hòa mạng mới gói BD50 Vinaphone, bạn sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn như sau:

Cước phí gọi và nhắn tin siêu rẻ

 Cước phí thoại: Gọi nội mạng Vinaphone chỉ 880đ/phút  và gọi ngoại mạng với cước phí 980đ/phút.

Cước phí nhắn tin: Chỉ 290đ/sms khi khi nhắn tin nội mạng trong nước và nhắn tin ngoại mạng là 350đ/sms.

Ưu đãi tặng tiền vào tài khoản hàng tháng:

Kích hoạt thành công sim Bưu Điện Vinaphone các thuê bao di động sẽ nhận được 30.000đ mỗi tháng vào tài khoản DK2 sử dụng cho nhu cầu gọi thoại, nhắn tin sms nội mạng Vinaphone.

Chính sách khuyến mãi tặng tiền khi tham gia gói cước sẽ được nhà mạng triển khai trong 6 tháng với điều kiện thuê bao truy cập ngay website bán thẻ cào trực tuyến để nạp tiền với mệnh giá thấp nhất là 10.000đ trở lên trong các tháng trước đó.

Ưu đãi phút gọi và tin nhắn miễn phí

Sau khi hòa mạng thành công sim Bưu Điện, thuê bao di động sẽ được nhận ngay ưu đãi 1000 phút gọi nội mạng, 30 phút gọi ngoại mạng và 300 tin nhắn sms nội mạng Vinaphone miễn phí.

Toàn bộ những ưu đãi này được sử dụng trong vòng 24 tháng

hoa-mang-goi-cuoc-BD50Vinaphone

Thông tin chi tiết gói cước BD50 của Vinaphone

Tên sim: Sim Bưu Điện Vinaphone.

Giá bộ KIT: Chỉ 50.000đ/sim.

Đối tượng áp dụng: Thuê bao di động đang làm việc tại Tổng công ty Bưu điện Việt Nam VNPost.

Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

Điều kiện kích hoạt gói BD50: Thuê bao di động muốn được kích hoạt gói cước BD50 bạn cần đảm bảo nạp tiền vào tài khoản với mệnh giá 50.000đ sau khi hòa mạng. Để nạp tiền vào tài khoản bạn truy cập vào địa chỉ https://doithe247.com và làm theo hướng dẫn.

Những lợi ích cực thiết thực về thoại và sms mà sim Bưu Điện mang lại là rất lớn,. Nhưng trong quá trình sử dụng bạn nên đăng ký cho mình một gói cước 3G Vinaphone để tận hưởng trọn vẹn những ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng dành cho thuê bao di động của mình mỗi ngày mà không cần lo lắng đến cước phí.

Tên gói cước

Cú pháp đăng ký

Giá gói cước

Ưu đãi dung lượng

Cước phát sinh

Max

DK1 MAX gửi 1544

70.000đ/tháng

600MB

Miễn phí

Max100

DK1 MAX100 gửi 1544

100.000đ/tháng

1.2GB

Miễn phí

Lưu ý: Sau khi gửi tin nhắn đăng ký, thuê bao di động sẽ nhận được tin nhắn yêu cầu xác nhận tham gia gói cước bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp như sau: Y [Mã xác nhận] gửi 1544 để hoàn tất.

Hi vọng với những thông tin trên đây các thuê bao di động sẽ hòa mạng gói cước BD50 Vinaphone thành công và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ gói cước dành cho thuê bao di động của mình mỗi ngày mà không cần lo lắng đến cước phí trong quá trình sử dụng.

Chia sẻ bài viết: