Tuyệt chiêu đổi thẻ gate thành tiền mặt nhanh nhất

Hướng dẫn date

2017-12-02

    Đổi thẻ gate thành tiền mặt là một trong những cách giúp bạn tránh lãng phí những chiếc thẻ cào chưa muốn sử dụng hoặc không sử dụng. Bạn đnag có nhu cầu đổi thẻ gate sang tiền nhưng chưa biết phải thực hiện như thế nào? Thì bạn có thể dành ra ít phút để tìm hiểu thông tin chi tiết nhất thông qua bài viết dưới đây nhé.

    Trước khi  thực hiện giao dịch đổi thẻ gate thành tiền thì bạn hãy cùng chuyên mục tìm hiểu một số thông tin có liên quan tới thẻ gate trước đã nhé.

Thẻ Gate là gì?

+ Thẻ gate là loại thẻ game được dùng để nạp tiền vào những game do VTC phát hành bao gồm MU, Tây du ký, Thiên long bát bộ… Giống như các loại thẻ nạp khác,  hiện nay thẻ gate cũng có hai dạng là thẻ giấy và thẻ online.

Với thẻ cào gate chưa được sử dụng, ngoài chức năng nạp tiền vào game thì bạn còn có thể thực hiện đổi thẻ gate thành tiền mặt tại địa chỉ thu mua thẻ cào uy tín nhất. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cung cấp dịch vụ ưu đãi này. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng tốt  đem lại giá trị lớn nhất cho người dùng. Trước khi thực hiện quy đổi thì bạn cần cân nhắc lựa chọn cho mình một địa chỉ an toàn ưu đãi nhất để sử dụng nhé!

Mua thẻ gate online là cách nhanh chóng cho bạn có thẻ mua mã thẻ mà không cần mất nhiều thời gian hay công sức, chỉ bằng một vài thao tác ngay trên website bạn đã có thể mua thẻ và sử dụng chúng. Mời bạn tham khảo cách mua thẻ gate tại Banthe247.com

Quy trình đổi thẻ gate thành tiền mặt  tại doithe3s.com

doi-the-gate-thanh-tien-mat

đổi thẻ gate thành tiền mặt 

   Để tham gia giao dịch ưu đãi nhất này thì bạn cần nhanh chóng tiến hành truy cập ngay vào địa chỉ thu mua thẻ cào trực tuyến tốt nhất hiện nay:  https://doithe3s.com/tin-tuc/thu-mua-the-cao-truc-tuyen-gia-tot-nhat-144.html. Tiến hành đăng kí theo hướng dẫn. Sau khi đăng kí thành công thì tiến hành đăng nhập trực tiếp vào hệ thống. thực hiện tuần tự theo các bước như sau:

- Bước 1: Truy cập ngay địa chỉ: doithe3s.com.

- Bước 2: tiến hành đăng nhập tài khoản.

- Bước 3: đổi thẻ gate thành tiền mặt trên website.

Bạn chọn ngay mục “Đổi thẻ cào thành tiền mặt”, nhập đầy đủ chính xác các thông tin về nhà cung cấp( thẻ gate), mã thẻ, số seril.

Ngay sau khi điền đầy đủ thì tiến hành nhập lệnh: đổi thẻ thành tiền

Đổi thẻ gate thành tiền mặt  tại đây bạn sẽ nhận được mức chiết khấu cực kì ưu đãi  là 13.5%

Tức là khi tiến hành đổi thẻ gate có mệnh giá 100.000đ bạn sẽ thu về tài khoản tới 87.500đ

Thật là ưu đãi đúng không?

Bước 4: Rút tiền từ website về tài khoản ngân hàng sau khi tiến hành đổi thẻ gate thành tiền mặt

cach-doi-the-gate-thanh-tien-mat

đổi thẻ gate thành tiền mặt 

+ Tại mục “Rút tiền”, nhập đầy đủ chính xác tất cả những thông tin mà hệm thống yêu cầu sau đó nhập lệnh. Chỉ sau khoảng 5-30 phút tiền sẽ trực tiếp chuyển vào địa chỉ ngân hàng mà bạn đã khai báo trước đó.

Ngoài rút tiền về tài khoản  thì sau khi tiến hành đổi thẻ gate thành tiền mặt  bạn cũng có thể tham gia rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn khác như mua mã thẻ, nạp tiền điện thoại với số tiền có trong tài khoản

Chúc bạn đổi thẻ gate thành tiền mặt tại Doithe3s thành công!

Chia sẻ bài viết: