Tổng hợp các loại tài khoản khuyến mãi Vinaphone

Tin tức date

2017-11-22

Với các thuê bao di động Vinaphone, nắm được thông tin chi tiết về các loại tài khoản khuyến mãi Vinaphone sẽ giúp các thuê bao di động sử dụng có hiệu quả các loại tài khoản này trong quá trình sử dụng di động của mình.

Tai-khoan-khuyen-mai-vinaphone

Thông thường các thuê bao di động đã quá quen với tài khoản chính và tài khoản khuyến mãi của các thuê bao đi động của mình. Nhưng bên cạnh hai loại tài khoản này, các thuê bao Vinaphone còn có rất nhiều loại tài khoản khuyến mãi khác nhau, mỗi loại tài khoản khuyến mãi sẽ có một chức năng khác nhau. Do đó, việc nắm được thông tin chi tiết về các loại tài khoản khuyến mãi Vinaphone sẽ giúp các thuê bao di động chủ động hơn trong quá trình sử dụng di động của mình.

Nạp tiền điện thoại trả sau vinaphone thật dễ dàng khi bạn sử dụng dịch vụ tại website muathe24h.vn, chi tiết có tại đây: https://muathe24h.vn/nap-tien/nap-tien-dien-thoai-tra-sau-vinaphone-8459.html

Các loại tài khoản khuyến mãi Vinaphone

Hiện tại, các thuê bao di động Vinaphone có rất nhiều loại tài khoản khuyến mãi khác nhau, mỗi loại tài khoản lại có cách sử dụng khác nhau. Việc nắm được thông tin của các loại tài khoản này sẽ giúp cho các thuê bao di động chủ động trong việc sử dụng và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng. Theo đó, các loại tài khoản khuyến mãi được gia tăng trong các trường hợp sau đây:

Tài khoản khuyến mãi Vina là loại tài khoản được gia tăng trong quá trình  tham gia nạp thẻ trong các chương trình khuyến mãi nạp thẻ toàn quốc.

Tham gia nạp thẻ điện thoại trả trước trong những ngày có khuyến mãi TOÀN QUỐC tặng 50% hoặc khuyến mãi CỤC BỘ tặng 50% giá trị các thẻ nạp thì thuê bao sẽ được cộng thêm một khoản tiền tương ứng vào từng loại tài khoản khuyến mãi theo quy định của nhà mạng.

Các thuê bao đi động mới kích hoạt sim di động, sim 3G Vinaphone trả trước được hưởng ưu đãi cộng tiền định kỳ vào mỗi tháng.

Để kiểm tra tài khoản khuyến mãi Vinaphone, các thuê bao di động kiểm tra thông qua cách bấm *101#.

Tai-khoan-khuyen-mai-vinaphone

Chức năng của các loại tài khoản khuyến mãi Vinaphone

Tài khoản khuyến mãi Vinaphone cho trả trước

Tài khoản khuyến mại: là tài khoản được sử dụng cho nhu cầu gọi điện và nhắn tin cho cả nội mạng và ngoại mạng. Thời hạn sử dụng TKKM phụ thuộc vào tài khoản chính.

Tài khoản khuyến mãi 1 Vinaphone: Sử dụng để gọi điện và nhắn tin nội mạng VNPT. Thời hạn sử dụng phụ thuộc vào tài khoản chính.

Tài khoản khuyến mãi 2 Vinaphone: Sử dụng để gọi điện và nhắn tin nội mạng VNPT. Thời hạn sử dụng KM2 theo tháng được hưởng khuyến mại.

Tài khoản DK1 Vinaphone: Là tài khoản được tặng tiền theo chu kỳ nhận được từ nhà mạng vào mỗi tháng dành cho thuê bao trả trước. Sử dụng cho nhu cầu gọi điện, nhắn tin nội mạng đến thuê bao Vinaphone, số điện thoại cố định VNPT. Thời hạn sử dụng theo tháng được nhận khuyến mại.

Tài khoản DK2 Vinaphone: Là tài khoản tặng tiền theo chu kỳ của nhà mạng, tài khoản này chỉ áp dụng cho thuê bao di động trả trước.

Số tiền có trong tài khoản DK1 dùng để liên lạc được nội mạng Vinaphone, VNPT và ngoại mạng Mobifone. Tài khoản này có thời hạn sử dụng theo tháng được nhận khuyến mãi từ nhà mạng.

Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ mua thẻ điện thoại agribank, bạn vui lòng xem tại đây: https://muathe123.vn/mua-the/dien-thoai-agribank-8418.html

Tài khoản khuyến mãi Vinaphone cho sim 3G trả trước

Tài khoản khuyến mãi: Vì đây là sim 3G nên phục vụ cho nhu cầu truy cập internet và nhắn tin. Tài khoản này có thời hạn sử dụng phụ thuộc vào thời gian sử dụng của tài khoản gốc.

Tài khoản KM1Vinaphone: Được sử dụng cho nhu cầu truy cập internet, nhắn tin tới mạng Vinaphone Mobifone, và mạng cố định VNPT, thời hạn sử dụng phụ thuộc vào thời gian sử dụng của tài khoản gốc.

Tài khoản KM2: Sử dụng để truy cập Internet và có thời hạn sử dụng phụ thuộc vào thời gian sử dụng của tài khoản gốc.

Tài khoản DATA1 Vinaphone:  Là loại tài khoản chứa dung lượng data ưu đãi được cộng hàng tháng theo quy định của từ gói cước mà bạn đang dùng. Tài khoản này có thời hạn sử dụng theo tháng đăng ký gói cước.

Tài khoản DATA2 Vinaphone: Là tài khoản chứa data khuyến mãi Vinaphone khi tham gia các chương trình nạp thẻ. Tài khoản này dùng để truy cập internet và có thời hạn sử dụng phụ thuộc và quy định của chương trình khuyến mãi.

Mong rằng với những thông tin trên đây, các thuê bao đi động đã nắm được thông tin chi tiết về các loại tài khoản khuyến mãi Vinaphone và chủ động trong việc sử dụng các loại tài khoản này trong quá trình sử dụng điện thoại của mình. 

Chia sẻ bài viết: