Tổng hợp các cách nạp thẻ cho sim Ezcom Vinaphone đơn giản

Hướng dẫn date

2017-12-11

Các cách nạp thẻ cho sim Ezcom Vinaphone đơn giản trong hướng dẫn dưới đây cho phép người dùng chọn cách thuận tiện nhất với mình để tiếp tục sử dụng dịch vụ lâu dài.

Sim Ezcom dùng để truy cập Internet trên những thiết bị như điện thoại, iPad, USB 3G (Ezcom), laptop.. Nhiều khách hàng sử dụng muốn tìm cách nạp tiền hàng tháng cho sim Ezcom được thuận tiện hơn hãy tham khảo tổng hợp các cách nạp tiền cho sim Dcom Vinaphone này ngay nhé. Hãy nạp thẻ ngay cho sim Ezcom vào ngày khuyến mãi vinaphone thẻ nạp thứ ba 5/12/2017.

Thông tin thêm về dịch vụ mua thẻ cào garena tại đây: https://muathe24h.vn/tin-tuc/mua-the-garena.html

tong-hop-cac-cach-nap-the-cho-thue-bao-ezcom

Những cách nạp thẻ cho sim ezCom Vinaphone nhanh nhất

Sau đây là tổng hợp các cách nạp thẻ, nạp tiền cho thuê bao Ezcom Vinaphone rất đơn giản, dễ thực hiện.

1. Nạp thẻ trực tuyến

Nạp thẻ trực tuyến rất thuận tiện cho người dùng nạp tiền cho thuê bao Ezcom như sau:

Cách 1: Truy cập vào địa chỉ http://naptien.vinaphone.com.vn/, bạn chọn tiện ích “Nạp tiền”, nhập số thuê bao ezCom, mã thẻ nạp.

Cách 2: Bạn tải ứng dụng My Vinaphone, sau đó đăng nhập bằng số thuê bao ezCom và tiến hành nạp tiền vào tài khoản.

Nạp tiền mobifone như thế nào? Nạp ở đâu chiết khấu cao nhất? Tham khảo ngay tại:https://muathe24h.vn/nap-tien/nap-tien-dien-thoai-mobifone-8378.html

2. Nạp thẻ thông qua mã lệnh USSD

Cách 1: Nếu bạn sử dụng sim Ezcom trên laptop thì có thể nạp tiền vào tài khoản sim Dcom trên bàn phím bằng cách mở ứng dụng Dcom lên, chọn mục “Tài khoản”, sau đó bấm: *100*Mã-thẻ-nạp#.

Cách 2: Bạn có thể lắp sim ezCom qua điện thoại và nạp thẻ giống như nạp cho thuê bao di động với cú pháp bấm quen thuộc: *100*Mã-thẻ-nạp#.

Cách 3: Nạp tiền cho sim ezCom trên iPad, bạn vào: Cài đặt (Settings) => Ứng dụng của sim (SIM Applications) => SIM portal => Ứng dụng => Tiện ích => Nạp tiền.

3. Nạp thẻ qua tài khoản ngân hàng

– Nếu bạn có tài khoản ngân hàng có thể nạp tiền cho thuê bao Ezcom thông qua dịch vụ Internet Banking hoặc nạp trực tiếp tại máy ATM.

4. Dùng gói cước tích hợp với điện thoại di động để nạp thẻ

Thuê bao Ezcom là sim data dùng để truy cập mạng. Nếu bạn đăng ký gói tích hợp một trong 2 gói cước 3G Vinaphone là MAX100 (Giá cước: 100.000đ/tháng trọn gói ưu đãi 1,2GB miễn phí truy cập mạng khi sử dụng hết data ưu đãi hoặc MAX200 (Giá cước: 200.000đ/tháng trọn gói, ưu đãi 3GB data) để dùng chung cho thuê bao di động thường và thuê bao ezCom.

Như vậy, cước dịch vụ sẽ thanh toán qua thuê bao di động theo cách như sau:

Bước 1: Đăng ký tích hợp, bạn soạn: TH [Số thuê bao ezCom] gửi 900.

Bước 2: Sau đó, bạn đăng ký gói 3G Vinaphone tích hợp thực hiện trên thuê bao di động:

+ Soạn: DK1 [Tên gói cước] gửi 1544

+ Gửi tin nhắn thành công, bạn sẽ nhận được một mã số và yêu cầu xác nhận từ tổng đài 1544. Lúc này, bạn soạn tiếp: Y [Mã xác nhận] gửi 1544 (Giả sử mã số gửi về là 10, soạn: Y 10 gửi 1544) là đã hoàn tất đăng ký.

5. Nạp thẻ bằng dịch vụ 2Friends hoặc E-Load

– Với dịch vụ 2Friends, bạn sẽ nạp tiền cho sim Ezcom thông qua thuê bao di động bằng cách đăng ký dịch vụ theo cú pháp: DK gửi 999. Khi muốn nạp vào tài khoản Ezcom, bạn thực hiện chuyển tiền như sau: CT [Mật khẩu] [Số thuê bao nhận] [Số tiền chuyển] gửi 999.

– Với dịch vụ E-Load, bạn đến trực tiếp cửa hàng Vinaphone nạp tiền vào tài khoản thuê bao ezCom qua sim E-Load.

Trên đây là tổng hợp các cách nạp thẻ cho sim Ezcom Vinaphone mà bạn có thể chọn cách phù hợp và thuận tiện nhất để nạp tiền vào tài khoản sử dụng dịch vụ data của nhà mạng nhé.

Chia sẻ bài viết: