Tổng hợp các cách mở lại sim Vinaphone khi bị khoá

Hướng dẫn date

2017-11-21

Nắm được cách mở sim Vinaphone bị khóa sẽ giúp các thuê bao di động chủ động trong việc sử dụng và không bị gián đoạn trong quá trình liên lạc, nhắn tin và sử dụng các dịch vụ tiện ích của nhà mạng.

Cach-mo-sim-vinaphone-bi-khoa

Trong quá trình sử dụng di động có không ít thuê bao di động rơi vào tình huống bị khóa sim khiến việc gọi thoại, nhắn tin, truy cập  4Vinaphone… bị gián đoạn, gây ảnh hưởng đến công việc hàng ngày. Cũng chính vì lý do này các thuê bao di động nắm được cách mở sim Vinaphone bị khóa sẽ giúp cho các thuê bao di động dễ dàng xử lý để không bị mất số và đảm bảo việc liên lạc, dùng dịch vụ được thực hiện bình thường. Thông tin chi tiết về cách mở sim Vinaphone bị khóa bạn có thể theo dõi trong bài viết dưới đây.

Khách hàng có nhu cầu nạp tiền điện thoại trước sau Viettel có thể tham khảo cách nạp tiền qua hình thức online tiện ích này.

Hướng dẫn cách mở sim Vinaphone bị khoá

Trước khi tiến hành mở khóa sim các thuê bao di động cần nắm được nguyên nhân sim bị khóa để có cách khắc phục khóa sim nhanh nhất. Hiện tại có rất nhiều nguyên nhân khiến sim Vinaphone của khách hàng bị khóa, dưới đây là những tình huống thông thường và phổ biến nhất:

  • Sim bị mất và không sử dụng trong thời gian dài không được nạp tiền vào tài khoản dẫn đến việc phát sinh cước tiêu dùng vượt quá số ngày cho phép của nhà mạng… và sim bị khóa 1 chiều, 2 chiều.
  • Các thuê bao di động trả sau chưa thanh toán cước phí theo quy đinh của nhà mạng.
  • Sim Vinaphone bị khóa do nạp thẻ sai quá 05 lần.
  • Sim Vinaphone đang sử dụng bị khóa do nhà mạng tiến hành thu hồi sim kích hoạt sẵn và chưa đăng ký sinm chính chủ.

Khách hàng có nhu cầu nạp tiền điện thoại qua agribank có thể nhanh chóng nạp tiền điện thoại theo phương pháp siêu hot

Cach-mo-sim-vinaphone-bi-khoa

Hướng dẫn mở khóa sim Vinaphone nhanh nhất

Hiện tại, tùy thuộc vào từng trường hợp bị khóa sim mà nhà mạng sẽ có quy định mở khóa khác nhau, cụ thể:

  • Nếu sim Vinaphone bị khóa 01 chiều hoặc 02 chiều: thuê bao di động chỉ cần gia tăng tài khoản đối với thuê bao trả trước và thanh toán hóa đơn cước đối với thuê bao trả sauthì sim sẽ hoạt động bình thường trở lại.
  • Nếu sim Vinaphone bị khóa 02 chiều trong thời gian dài vì không nạp tiền hoặc thanh toán cước để sử dụng thì bạn cần trực tiếp đến các cửa hàng giao dịch của nhà mạng để được hỗ trợ.
  • Nếu thuê bao di động bị khá sim do nạp thẻ sai 5 lần thì bạn sử dụng một số thuê bao nội mạng Vinaphone khác gọi đến tổng đài 9191 để nhờ mở khóa sim.
  • Nếu thuê bao di động bị khóa do chính sách thu hồi số kích hoạt sẵn, bạn nên mang sim và chứng minh thư nhân dân đến trực tiếp điểm giao dịch/cửa hàng Vinaphone gần nhất để được đăng ký chính chủ và mở khóa trở lại.

Khách hàng có nhu cầu mua thẻ garena bằng sms Viettel có thể mua thẻ game bằng vài thao tác đơn giản sau vài phút

Trên đây là những thông tin chi tiết về cách mở sim Vinaphone bị khóa thành công và không bị gián đoạn trong quá trình liên lạc và sử dụng các dịch vụ tiện ích hấp dẫn của nhà mạng. 

Chia sẻ bài viết: