Thông tin về Gói cước Alo và Smart Vinaphone mà bạn nên biết

Tin tức date

2017-10-02

Gói cước Alo và Smart Vinaphone là một trong những dịch vụ đang Hot hiện nay. Đây là gói cước tuyệt vời dành cho các thuê bao trả sau, hoặc những thuê bao trả trước đang muốn chuyển sang trả sau. Các thông tin chi tiết về gói cước này sẽ được liệt kê ra ở dưới đây. Bạn cùng theo dõi nhé.

Tiện ích của gói Alo và Smart Vinaphone

Đây là gói cước tuyệt vời giúp các thuê bao tiết kiệm được chi phí sử dụng điện thoại và truy cập mạng. Dịch vụ này sẽ tặng 100% phí trả sau dành riêng cho các thuê bao đang từ trả trước mà chuyển sang trả sau, khách hàng chỉ cần thanh toán cước VAT 49.000 đồng.

Thêm vào đó khách hàng còn được nhân đôi dung lượng 3G, tặng thêm phút gọi nội mạng khi thực hiện đăng ký.

>>> Mua thẻ điện thoại qua tài khoản Vietcombank như thế nào để nhanh chóng, đơn giản mà lại nhận được mức chiết khấu ưu đãi? Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, hãy nhanh chóng xem thêm tại đây nhé. 

goi-cuoc-alo-va-smart-vinaphone-1

Gói cước Alo và Smart Vinaphone

Cách đăng ký và cước phí trả sau cho gói cước Alo và Smart Vinaphone

Để đăng ký dịch vụ và nhận được những tiện ích đi kèm, khách hàng chỉ cần soạn tin theo cú pháp :

ON tên gói cước gửi 6088

Chắc chắn sau khi đăng ký các thuê bao sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ, và hơn thế nữa lại còn tối ưu được dịch vụ trong quá trình sử dụng.

Lưu ý : Chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng trong một khoảng thời gian nhất định, và với nhóm đối tượng cụ thể. Nên các thuê bao nhanh tay đăng ký để trải nghiệm ưu đãi.

goi-cuoc-alo-va-smart-vinaphone

Gói cước Alo và Smart Vinaphone

Việc cung cấp gói cước Alo và Smart Vinaphone là một bước đi thông minh và mang tính đột phá hơn rất nhiều so với với các nhà mạng khác. Đặc biệt chương trình khuyến mại này hỗ trợ một cách tối đa cho các thuê bao Vinaphone trả trước chuyển sang trả sau. Chúc các bạn đăng ký thành công, và có những phút giây giải trí vui vẻ.

Chia sẻ bài viết: