Những câu hỏi phổ biến nhất khi đổi sim 4G Vinaphone

Tin tức date

2017-11-28

Đối với những bạn chưa từng đổi sim 4G Vinaphone sẽ hay gặp những câu hỏi phổ biến và rất có ích khi bạn tiến hành đổi sim.

Sở dĩ tồn tại những câu hỏi do các thuê bao chưa nắm bắt được những quy định. Chính vì vậy, để thoải mãn những thắc mắc của các thuê bao, bạn hãy theo dõi theo bài viết sau để dễ dàng đổi được và sử dụng sim 4G một cách dễ dàng nhất.

doi-sim-4g-vinaphone

Những câu hỏi phổ biến nhất khi đổi sim 4G Vinaphone

Trong quá trình sử dụng mạng 4G được phủ sóng rộng khắp chính vì vậy mà điều kiện sử dụng 4G Vinaphone thì  đổi sim 4G vô cùng cần thiết. Trước khi tìm hiểu những câu hỏi phổ biến nhất, bạn nên biết các thủ tục cần thiết nhất để chuẩn bị nhé:

- Giấy tờ: CMND và sim cần chuyển đổi.

- Nơi đổi sim: tại nơi giao dịch của Vinaphone gần mình nhất.

>>> Mua the cao dien thoai qua mang ở đâu nhanh chóng và chiết khấu cao??? Hãy tìm hiểu tại  https://muathe24h.vn/tin-tuc/mua-the-cao-dien-thoai-qua-mang-that-don-gian-8360.html

Đổi sim 4G Vinaphone chi phí như thế nào?

Theo quy định của nhà mạng thì thuê bao thực hiện đổi sim sẽ mất phí, cước phí cho mỗi lần đổi sim là 25.000đ/sim. Để không mất phí và tiết kiệm thời gian thì bạn cũng có thể tiến hành tự đổi sim 4G tại nhà hay tại các điểm lưu động hoàn toàn mất sẽ không mất phí.

Bạn có thể cập nhật bằng cách gọi điện lên tổng đài để cập nhật thường xuyên về thời gian và khu vực được miễn phí đổi sim 4G hoàn toàn miễn phí.

Thời gian đổi sim 4G Vinaphone?

Thời gian thực hiện đổi sim 4G chỉ mất từ 20 phút cho đến 30 phút cho nên các thuê bao có thể tranh thủ đổi trong các giờ hành chính.

Có thực hiện nghe gọi được không khi đã đổi sim 4G?

Đây cũng là câu hỏi phổ biến mà hầu hết các thuê bao vẫn hay thắc mắc.

  • Đối với sim di động khi tiến hành đổi sang sim 4G: Vẫn thực hiện nghe và gọi bình thường.
  • Đối với sim 3G khi tiến hành đổi sang sim 4G: Không thể nghe hay gọi được và chỉ dùng truy cập mạng.

Đổi sim 4G thì số liên lạc có bị mất không?

Vì đây chỉ là hình thức đổi từ sim thường sang u-sim hay 4G nên chỉ cần lắp sim vào là thuê bao có thể hoạt động bình thường mà không bị ảnh hưởng đến số của thuê bao đang sử dụng.

>>> Hướng dẫn cách mua the viettel chiet khau cao siêu dễ dàng, hãy tìm hiểu thông tin tại đây  https://muathe24h.vn/tin-tuc/mua-the-cao-viettel-100k-chiet-khau-hap-dan-8349.html

doi-sim-4g-vinaphone-1

Những câu hỏi phổ biến nhất khi đổi sim 4G Vinaphone

Các câu hỏi khác khi đổi sim 4G Vinaphone

Số tiền trong tài khoản khi đổi sang sim 4G có bị mất không?

Thuê bao của bạn sẽ được bảo lưu tất cả những tài khoản đang có như: TK chính, các loại tài khoản khuyến mãi của Vinaphone khác cho nên bạn hãy yên tâm thực hiện.

Đổi sim 4G có bị mất danh bạ khi đổi hay không?

Với vấn đề này bạn nên lưu ý khi đổi sim 4G tức là bạn sẽ dùng sim mới cho nên danh bạ cũ hoàn toàn bị mất hết nếu bạn lưu trên sim. Để đảm bảo không bị mất danh bạn bạn nên thực hiện sao lưu vào gmail và đồng bộ lại dữ liệu khi có thẻ sim 4G mới.

>>> Bạn đã biết mua mã thẻ vcoin tại đâu chưa??? Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy tìm hiểu tại  https://muathe123.vn/the-game/mua-ma-the-vcoin-8430.html

Với những câu hỏi trên bạn chắc chắn dễ dàng đổi sim 4G Vinaphone mà không gặp phải vướng mắc gì.

Chia sẻ bài viết: