Muốn không mất số hãy đăng ký gói VT Vàng của Viettel

Tin tức date

2017-09-18

Hiện nỗi lo mất số của người sử dụng điện thoại vẫn là nỗi lo thường trực khi mà bạn thường xuyên phải đi công tác dài hạn ở nước ngoài. Để không bị mất bạn hãy đăng ký gói cước VT Vàng của Viettel. Với gói cước này bạn thoải mái đi công tác mà không lo bị mất số liên lạc.

Gói cước VT Vàng Viettel có gì đặc biệt?

Với các thuê bao của Viettel ngưng sử dụng sim một thời gian khi đi công tác dài hạn ở nước ngoài hoặc tạm thời chuyển đổi sang sử dụng sim khác thì giữ số trong thời gian ngưng sử dụng khiến các thuê bao hết sức lo lắng. Chính vì vậy, nhà mạng Viettel đã triển khai gói cước VT Vàng để hỗ trợ giữ sim khi không sử dụng và được ưu đãi một số tiện ích hấp dẫn khác.

Đây là gói cước rất hấp dẫn thuộc chương trình “ Vũ khí siêu khủng” được triển khai trong tháng 5/2016 của nhà mạng Viettel với rất nhiều khuyến mãi.

– Đối tượng đăng ký là tất cả thuê bao di động trả trước có nhu cầu giữ số để sử dụng lâu dài, trừ các gói cước có thời hạn sử dụng như Economy và các gói cước khác tương tự

– Phạm vi áp dụng: trên toàn quốc.

– Thời gian triển khai: Từ tháng 5/2016.

>>> Tham khảo thêm về dịch vụ mua mã thẻ điện thoại bằng sms dễ dàng và nhanh chóng nhất hiện nay. Chi tiết tại đây: https://muathe123.vn/mua-the/mua-ma-the-dien-thoai-bang-sms-8635.html​

muon-khong-mat-so-hay-dang-ky-goi-vt-vang-viettel

Muốn không mất số hãy đăng ký gói VT Vàng của Viettel

Ưu đãi khi đăng ký gói cước VT Vàng của Viettel:

Khi  bạn thường xuyên phải đi công tác dài hạn hoặc ngưng sử dụng sim trong thời gian dài thì bạn hãy đăng ký gói cước VT Vàng của Viettel để giữ số và bạn được sử dụng một số tiện ích đặc biệt khác.

Cách để đăng ký gói cước VT Vàng Viettel:

– Để đăng ký gói cước VT Vàng Viettel rất đơn giản bạn hãy soạn tin nhắn với cú pháp.

VTVANG gửi 109 ( miễn phí)

– Cước phí đăng ký: 50.000đ.

– Gói cước VT Vàng Viettel có chu kỳ sử dụng 365 ngày.

Ưu đãi hấp dẫn từ gói cước VT Vàng Viettel:

– Bạn được giữ số và giữ tài khoản trong vòng một năm mà không cần điều kiện phát sinh cước, hay nhận cuộc gọi…

– Ngoài ra gói cước VT Vàng còn mang đến cho bạn một số tiện ích sử dụng đặc biệt như:

+ Ứng dụng ví điện tử VTBank,

+ Kiểm soát được các cước dịch vụ GTGT,

+ Được nhận thông báo cuộc gọi nhỡ trong vòng 30 ngày (thường trong vòng 20 tiếng).

– Trong quá trình sử dụng gói cước VT Vàng Viettel, bất cứ khi nào bạn có nhu cầu sử dụng lại sim bạn có thể kích hoạt và sử dụng bình thường

Gói cước VT Vàng của Viettel chính là gói cước với những ưu đãi đặc biệt giúp bạn xóa tan nỗi lo mất số khi ngưng sử dụng một thời gian dài cho các thuê bao nhà mạng Viettel. Với các tiện ích sử dụng đặc biệt chỉ có ở gói VT Vàng giúp các thuê bao quản lý tốt sử dụng các dịch vụ GTGT trong quá trình sử dụng.

Chia sẻ bài viết: