mua thẻ Gate ở đâu uy tín chiết khấu hấp dẫn nhất

Tin tức date

2017-09-14

Thẻ Gate là loại thẻ cào có nhiều game thủ sử dụng. Nhiều game thủ thường xuyên sử dụng thẻ gate chắc chắn bạn sẽ quan tâm đến vấn đề mua thẻ gate ở đâu uy tín? Sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn giới thiệu về nơi mua thẻ gate uy tín chất lượng.

Thẻ gate nạp game gì?

Thẻ gate dùng để nạp vào các game của nhà phát hành FPT.  Nhà phát hành FPT Online còn có tên gọi khác là công ty cổ phần dịch vụ trực tuyến FPT được thành lập năm 2007. Đây là một trong những địa chỉ khá mạnh trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ giải trí trên internet như trò chơi, sàn thương mại điện tử, xem phim, nghe nhạc trực tuyến,...

Thẻ Gate được nạp cho nhiều trò chơi khủng được thu hút người chơi như: MU Việt Nam – Dragonica, Tây Du Ký, Thần Võ, Thiên Long Bát Bộ,Tây Du Ký, Bá Chủ Thế Giới.... Thẻ Gate nạp vào cho những game này thành công bạn có thể sử dụng đơn vị tiền ảo tương ứng đó để mua các vật phẩm, trang bị cần thiết để làm nhân vật của mình càng trở nên mạnh mẽ giúp bạn trải nghiệm được những tính năng trong game hấp dẫn hơn.

Thẻ GATE có các mệnh giá sau:20k, 50k, 100k, 200k, 500k, 1000k, 2000k,5000k.

Mua thẻ gate ở đâu

Ở Việt Nam thì việc mua thẻ gate vô cùng đơn giản, bán hầu như ở khắp mọi nơi. Với thẻ gate dạng giấy, bạn có thể mua thẻ gate tại các đại lý bán thẻ gate như quán game, quán internet, điểm giao dịch thẻ gate. Còn với thẻ gate online, bạn có thể mua thẻ gate tại các đại lý bán thẻ gate trực tuyến. Bạn ở nước ngoài hay ở bất cứ đâu vẫn có thể mua được thẻ gate để nạp vào tài khoản game của mình. Bằng nhiều hình thức, bạn có thể mua thẻ gate bất cứ đâu mà bạn muốn. Có nhiều hình thức mua thẻ gate online cụ thể:

Hình thức mua thẻ trực tiếp có thể bạn đã nghe đến rất nhiều. Còn hình thức mua thẻ gate từ thẻ cào khác nghe khá là mới mẻ. Tuy nhiên, đây là hình thức mua thẻ gate được khá nhiều game thủ sử dụng. Mua thẻ gate bằng thẻ cào khác có nghĩa là bạn bán thẻ cào đang có trong tay chưa dùng đến cho đơn vị thu mua thẻ cào để thực hiện đổi thẻ thành tiền, sau đó dùng số tiền đoa mua thẻ gate ngay tại hệ thống để nạp vào tài khoản game của mình. Nếu bạn chưa hình dung được cách đổi thẻ cào khác lấy thẻ gate, bạn có thể truy cập trang web doithe123.com để tìm hiểu rõ hơn về hình thức này. Tại đây, bạn sẽ được mua thẻ gate từ thẻ cào khác với chiết khấu hấp dẫn nhất.

Trên đây là thông tin về thẻ Gate và cách mua thẻ gate hiện nay. Hi vọng đây là thông tin hữu ích cho các game thủ. Chúc bạn chơi game vui vẻ.

Xem thêm cách mua thẻ gate online giá rẻ tại https://banthe247.com/tin-tuc/mua-the-gate-online-gia-re-285.html

Chia sẻ bài viết: