Miễn phí data khi truy cập FB với dịch vụ Facebook USSD Mobifone

Tin tức date

2017-11-23

Với các thuê bao di động thường xuyên truy cập Facebook để làm việc, giải trí thì đăng ký dịch vụ Facebook USSD Mobifone là giải pháp hoàn hảo nhất giúp người dùng được sử dụng FB miễn phí data và cước phí trong quá trình sử dụng.

dich-vu-Facebook-USSD-cua-Mobifone

Facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới hiện nay, mỗi ngày nhu cầu truy cập facebook để cập nhật thông tin, hình ảnh, trò chuyện cùng bạn bè với tần suất cực lớn. Hiểu được nhu cầu đó, nhà mạng cho triển khai dịch vụ Facebook USSD Mobifone. Theo đó, các thuê bao di động có thể sử dụng FB mọi lúc, mọi nơi ngay cả khi thuê bao di động hết dung lượng và hết tiền bởi khi truy cập Fb người dùng sẽ không mất bất cứ chi phí nào khác.

Nạp tiền điện thoại online BIDV nhận về chiết khấu khủng, đơn giản trong cách thực hiện tại Muathe123.vn.

Cú pháp đăng ký dịch vụ Facebook USSD Mobifone

Dịch vụ Facebook USSD Mobifone là dịch vụ tiện ích hấp dẫn được nhà mạng triển khai, theo đó dịch vụ được triển khai với những thông tin như sau:

Thời gian triển khai dịch vụ: Từ ngày 19/05/2016.

Quy mô áp dụng: Toàn quốc.

Đối tượng tham gia: Các thuê bao di động trả trước, trả sau Mobifone đang hoạt động 2 chiều trên phạm vi toàn quốc.

Muathe24h.vn tổng hợp các cách nạp tiền điện thoại Mobifone trả trước nhận ngay mã thẻ cào trong vài giây, hưởng chiết khấu khủng.

Các tính năng độc đáo của dịch vụ Facebook USSD mobifone

Các thuê bao di động khi đăng ký dịch vụ USSD Mobifone bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như sau:

Xem bảng tin (News Feed): Cũng giống như các tính năng thông thường, người dùng có thể xem, để lại like và comment trên bài viết của bạn bè.

Cập nhật trạng thái lên trang cá nhân (Update status): Đăng tải cảm xúc, ảnh trên trang cá nhân mà không cần kết nối 3G Mobifone.

Tìm kiếm bạn bè và viết lên dòng thời gian họ (Wall post) một cách dễ dàng.

Quản lý danh sách bạn bè có thể chấp nhận lời mời kết bạn hoặc từ chối các yêu cầu kết bạn.

Quản lý tin nhắn/hộp thư có thể xem lại tin nhắn, trả lời tin nhắn trong hộp thư Facebook cá nhân.
Nhận thông báo: Người dùng hoàn toàn có thể nhận được các thông báo liên quan đến bài viết của mình khi có bạn bè like hoặc comment trên tường.

dich-vu-Facebook-USSD-cua-Mobifone

Cách đăng ký dịch vụ Facebook USSD Mobifone

Cú pháp đăng ký dịch vụ Facebook USSD Mobifone rất đơn giản, chỉ cần một thao tác tin nhắn là bạn có thể đăng ký dịch vụ thành công. Để đăng ký sử dụng dịch vụ này, bạn có thể thực hiện bằng 1 trong 2 cách sau:

Đăng ký bằng USSD: Tại trình quay số bạn bấm *9288#OK và làm theo hướng dẫn.

Đăng ký bằng SMS: Bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: Tên-gói gửi 9288.

Trong đó, các gói cước của dịch vụ Facebook USSD được chia theo các chu kỳ khác nhau, tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn một gói cước như sau:

  • Gói ngày (1.000đ/ngày) bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: DK1 gửi 9288.
  • Gói tuần (3.000đ/tuần) bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: DK7 gửi 9288.
  • Gói tháng 9.000đ/tháng) bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: DK30 gửi 9288.

Với các thuê bao di động đang sử dụng dịch vụ lần đầu tiên thuê bao di động của bạn sẽ được miễn phí 3 ngày sử dụng, để thoải mái trải nghiệm và tận hưởng cảm giác không cần smartphone vẫn có thể đăng nhập được Fb mỗi ngày.

Mua thẻ cào ở đâu rẻ nhất? Chiết khấu mua thẻ cào online như nào? Cùng Muathe24h.vn tìm hiểu cách nạp tiền mua thẻ trực tuyến đơn giản nhất.

Nếu các thuê bao di động không có nhu cầu sử dụng nữa bạn soạn tin nhắn theo cú pháp như sau:HUY gửi 9288.

Mong rằng với những thông tin trên đây, các thuê bao di động sẽ đăng ký dịch vụ Facebook USSD của Mobifone thành công và an tâm truy cập FB mỗi ngày mà không cần lo lắng đến cước phí trong quá trình sử dụng di động của mình.

Chia sẻ bài viết: