Lợi ích mà kiểm tra chi tiêu tài khoản di động mang lại

Tin tức date

2017-12-03

Dịch vụ kiểm tra chi tiêu tài khoản di động sẽ giúp các thuê bao có thể thống kê được tất cả các dịch vụ giá trị gia tăng (GTGT) mà các bạn đang sử dụng. Việc tra cứu này hết sức đơn giản chỉ bằng một tin nhắn, nếu như bạn cũng đang có nhu cầu về vấn đề này thì hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Cách kiểm tra chi tiêu tài khoản di động đơn giản của Viettel

Các thuê bao khi có nhu cầu kiểm tra về mục này có thể thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp cực kì đơn giản sau :

TC gửi tới 1228

kiem-tra-chi-tieu-tai-khoan

kiểm tra chi tiêu tài khoản di động

-Nhà mạng sẽ gửi trả về cho bạn một tin nhắn bao gồm các thông tin chi tiết, cũng như thống kê các dịch vụ mà thuê bao đang đăng ký và sử dụng. Các bạn sẽ có thể theo dõi cũng như tìm xem gói cước nào không còn phù hợp nữa và thực hiện hủy. Việc chủ động theo dõi này có thể giúp các thuê bao tối ưu hơn trong quá trình sử dụng các dịch vụ di động của nhà mạng, cũng như tiết kiệm chi phí khi thực hiện hủy các gói cước, dịch vụ không sử dụng đến.

Lợi ích thu lại được khi kiểm tra chi tiêu tài khoản di động

Bằng việc chủ động kiểm tra này các thuê bao sẽ có thể kiểm soát được hiện tại mình đang đăng ký gói cước, gói dịch vụ nào, và các khoản trừ tiền ra sao. Các khoản trừ các gói cước này có thực sự hợp lý hay không. Nếu như không hợp lý các thuê bao có thể thực hiện hủy ngay để tránh lãng phí.

Cách hủy các gói cước này sẽ tuân chỉ theo một cú pháp chung, chỉ khác nhau đầu số nhà mạng gửi tới.

Tất nhiên trong tin nhắn được gửi trả từ nhà mạng sau khi thống kê các gói cước cũng sẽ có kèm các đầu số dịch vụ cụ thể cho các thuê bao có thể tìm hiểu, và hủy gói cước nếu cần.

kiem-tra-chi-tieu-tai-khoan-1

kiểm tra chi tiêu tài khoản di động

Viettel là nhà mạng có lượng người dùng đông đảo nhất hiện nay, và số lượng gói cước cũng như dịch vụ ưu đãi cũng đa dạng phong phú hơn rất nhiều so với các gói cước khác. Có nhiều gói cước các thuê bao đăng ký thụ động mà không hề biết, dẫn đến hao hụt một khoản chi phí không hề nhỏ. Vậy nên các thuê bao nên chủ động kiểm tra để có thể kịp  thời điều chỉnh.

Có thể thấy rằng các thuê bao di động hoàn toàn có thể tự kiểm tra chi tiêu tài khoản di động mà không gặp bất cứ khó khăn gì. Và chắc chắn việc làm này sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho các thuê bao sử dụng dịch vụ di động của nhà mạng. Hy vọng bài viết này sẽ mang lại cho các thuê bao nhiều thông tin tiện ích và hỗ trợ trong việc đăng ký các gói cước, dịch vụ. Chúc các bạn thành công và có thể tiết kiệm được nhiều khoản chi phí tối ưu.

Ngoài ra các thuê bao di động cũng có thể truy cập https://doithe3s.com/tin-tuc/dich-vu-doi-card-thanh-tien-mat-143.html để tìm hiểu về dịch vụ đổi card thành tiền,và các dịch vụ thu mua thẻ cào khác.

 
Chia sẻ bài viết: