Làm thế nào để hủy gói cước M200 của Mobifone nhanh chóng nhất

Tin tức date

2018-03-06

Trong số các gói cước ưu đãi data truy cập mạng thì gói cước M200 là một gói cước khá nổi bật đem lại nhiều tiện ích cho người sử dụng. Tuy nhiên không phải khách hàng nào cũng phù hợp với gói cước này. Chính vì thế mà sau thời gian sử dụng nhiều khách hàng phát sinh nhu cầu hủy gói cước M200 của Mobifone. Chi tiết về cách thực hiện thao tác này ra sao các thuê bao cùng tìm hiểu và khám phá kĩ hơn trong bài viết sau đây nhé.

Hủy gói cước M200 của Mobifone vào thời điểm hợp lý

Gói cước M200 này là gói cước ưu đãi tặng dung lượng data 3G để sử dụng truy cập mạng. Mức ưu đãi data lên đến 5,5Gb giúp cho khách hàng có thể thoải mái nghe nhạc, xem phim online, truy cập nhiều mạng xã hội cùng lúc mà không lo tốn kém nhiều cước phí và tốn cước phát sinh.

Gói cước này rất phù hợp với những khách hàng có nhu cầu sử dụng nhiều và thường xuyên. Còn đối với những khách hàng có nhu cầu sử dụng ít thì sau 1 chu kỳ sẽ còn dưa thừa khá nhiều ưu đãi. Dẫn đến là những thuê bao này đang lãng phí một nguồn kinh phí không hề nhở. Hơn thế nữa gói cước còn có chức năng gia hạn tự động. Nếu như các bạn không tiến hành hủy gói cước sớm thì sẽ tốn kém khá nhiều cước gia hạn.

Tham khảo ngay thông tin về dịch vụ đăng ký gói 4g viettel để nhận những ưu đãi hấp dẫn chỉ có khi bạn click link. 

huy-goi-cuoc-m200-cua-mobifone-1

hủy gói cước M200 của Mobifone 

Hiện nay ngoài gói cước này nhà mạng Mobifone còn cung cấp cho người dùng rất nhiều các gói cước ưu đãi 3G khác với nhiều mức dung lượng và cước phí khác nhau. Khách hàng nên lựa chọn cho mình 1 gói cước phù hợp nhất, giúp tiết kiệm và tối ưu chi phí nhất.

Tổng hợp về dịch vụ đăng ký 4g mobifone một cách chi tiết nhất, đây là dịch vụ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng. Click here để tham khảo thêm thông tin ngay bạn nhé. 

Cách hủy gói cước M200 của Mobifone nhanh nhất hiện nay

Khi gói cước không còn phù hợp nữa thì các bạn có thể nhanh chóng tiến hành hủy đi gói cước này bằng cú pháp tin nhắn :

HUY M200 gửi về 999

+Cước phí tin nhắn gửi tới 999 : 200 đồng/ tin nhắn sms.

Toàn bộ những ưu đãi còn lại sẽ không được giữ lại sau khi khách hàng tiến hành hủy thành công gói cước ưu đãi này. Chính vì thế để tránh lãng phí data thì các bạn nên tiến hành kiểm tra ưu đãi còn lại trước khi tiến hành hủy.

Cụ thể cú pháp tin nhắn hỗ trợ khác hàng kiểm tra thông tin ưu đãi đó là :

KT DATA gửi về 999

+Cước phí tin nhắn gửi tới 999 : 200 đồng/ tin nhắn sms.

Gói cước này có chức năng gia hạn tự động chính vì thế bạn cần lựa chọn thời điểm hủy gói cước sao cho hợp lí nhất tránh lãng phí nhất. Ngày tiến hành hủy gói cước này hợp lí nhất là ngày 28 hoặc 29 của chu kỳ sử dụng.  Sau khi hủy thành công gói cước này thuê bao có thể tiến hành đăng ký một gói cước ưu đãi hỗ trợ sử dụng phù hợp hơn.

4g vinaphone hcm là dịch vụ đang nhận được nhiều sự quan tâm. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm thông tin về các gói cước 4g của nhà mạng vina thì không thể bỏ qua thông tin trên được. 

huy-goi-cuoc-m200-cua-mobifone

hủy gói cước M200 của Mobifone 

Như vậy qua bài viết này có thể thấy rằng việc tiến hành hủy gói cước M200 của Mobifone không quá khó khăn như bạn tưởng. Nếu như gói cước không còn đáp ứng được nhu cầu sử dụng thì nên nhanh chóng hủy gói cước để tránh lãng phí nhiều cước phí phát sinh. Hãy chia sẻ để cho nhiều thuê bao khác cùng được biết về thông tin này. Chúc các bạn hủy thành công gói cước ưu đãi này.

Chia sẻ bài viết: