Làm sao khôi phục tin nhắn SMS bị xóa trên điện thoại Android?

Tin tức date

2017-10-07

Người dùng di động hoàn toàn có thể khôi phục tin nhắn SMS bị xóa trên điện thoại Android khá đơn giản. Đây là cách hữu ích giúp bạn có thể khôi phục tin nhắn bị xóa nếu lỡ tay xóa mất tin có nội dung quan trọng.

  • Xem thêm cách mua thẻ Garena giá tốt nhất hiện nay mà bạn không thể bỏ qua sử dụng với đủ các mệnh giá, không giới hạn TẠI ĐÂY

khoi-phuc-tin-nhan-bi-xoa-tren-android

Hướng dẫn khôi phục tin nhắn bị xóa trên điện thoại Android

Bạn có thể sử dụng 3 cách để khôi phục tin nhắn SMS trên điện thoại Android không mấy khó khăn.

Những điện thoại chạy HĐH Android như Samsung, HTC, Sony, LG sẽ cần đến một ứng dụng thứ 3 phổ biến như Coolmuster Android SMS+Contacts Recovery, Wondershare Dr. Fone for Android.

Chúng ta sẽ lấy mẫu là ứng dụng Wondershare Dr. Fone for Android hướng dẫn các bạn cách lấy lại tin nhắn.

Ứng dụng Wondershare Dr. Fone for Android sẽ hoạt động theo nguyên tắc Kết nối => Quét => Xem trước dữ liệu bị xóa=> Phục hồi.

Bạn sẽ làm theo các bước sau để lấy lại tin nhắn bị mất trên điện thoại:

Bước 1: Bạn hãy tải Wondershare Dr. Fone for Android  về máy bằng cách truy cập tại đây.

Bước 2: Tải ứng dụng thành công bạn hãy khởi động ứng dụng và đăng ký.

khoi-phuc-tin-nhan-bi-xoa-tren-android

 

Bước 3: Bật chế độ Gỡ lỗi USB bằng cách  vào mục Cài đặt máy (Settings) => Chọn thông tin về thiết bị (About) => chạm vào mục số phiên bản (Build Number) nhiều lần đến khi hiện thị thông tin kiểu bạn đã trở thành nhà phát triển. Sau đó, bạn về lại mục Cài đặt => Chọn mục tùy chọn nhà phát triển=> chọn tiếp Gỡ lỗi USB (USB debugging.

khoi-phuc-tin-nhan-bi-xoa-tren-android

Thực hiện xong các thao tác trên bạn hãy dùng cáp USB để kết nối điện thoại của bạn với máy tính.

khoi-phuc-tin-nhan-bi-xoa-tren-android

Bước 4: Kết nối Wondershare Dr. Fone for Android và điện thoại thành công, bạn hãy chọn một trong các thiết lập khôi phục dữ liệu => chọn mục  Messaging => Bấm Next

khoi-phuc-tin-nhan-bi-xoa-tren-android

Bước 5: Lúc này, bạn mở thư mục SMS hoặc Messages ở Panel bên trái để xem tất cả tin nhắn đã xóa và chưa xóa. Lúc này, bạn chỉ cần chọn ô tương ứng và nhấn vào khung Recover để khôi phục.

khoi-phuc-tin-nhan-bi-xoa-tren-android

Hoàn thành 5 bước ở trên là bạn đã khôi phục thành công tin nhắn bị xóa trên điện thoại của mình. 

Hiện nay, nhiều gói cước 4G hấp dẫn của các nhà mạng cũng như mạng Viettel đã được triển khai tới người dùng, nếu chưa có sim 4G, bạn nên biết cách chuyển sang sim 4G Viettel tại nhà nhanh chóng và đơn giản này.

Như vậy, qua 5 bước ở trên, bạn đã có thể khôi phục tin nhắn SMS bị xóa trên điện thoại Android một cách nhanh chóng phải không nào. Chúc bạn sử dụng dịch vụ vui vẻ.

Chia sẻ bài viết: