Làm sao để đổi thẻ cào viettel bị rách nhanh nhất?

Đổi thẻ cào date

2017-09-16

Hiện nay không ít thuê bao viettel gặp phải tình trạng cào thẻ mạnh tay gây mất số hoặc không may làm thẻ cào bị rách, ướt dẫn tới việc nạp thẻ điện thoại gặp rất nhiều khó khăn? Bạn đang rất băn khoăn không biết làm sao để xử lí tình huống này. Hôm nay chuyên mục sẽ bày cho bạn một cách đổi thẻ cào bị rách vô cùng hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết nhất thông qua bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách đổi thẻ cào viettel bị rách hoặc hỏng

doi-the-cao-viettel-bi-rach

đổi thẻ cào viettel bị rách hoặc hỏng

Trong những dịp khuyến mại của nhà mạng viettel chính là thời điểm mà hầu hết các thuê bao lựa chọn mua thẻ cào về nạp ngay cho dế yêu của mình để nhận được ưu đãi giá trị thẻ tăng lên gấp đôi so với thông thường. Tuy nhiên trong những dịp này rất nhiều người gặp phải tình trạng thuê bao bị rách. Khi đó sẽ không có it người cảm thấy vô cùng tiếc nuối về số tiền mà mình bỏ ra . Giờ đây bạn sẽ không phải cảm thấy tiếc nuối nữa bởi hoàn toàn có thể thực hiện mua thẻ cào mới tại http://banthe247.com/ nhanh chóng nhất hiện nay. Bạn có thể tìm hiểu cụ thể thông tin qua hướng dẫn dưới đây.

Điều kiện để đổi thẻ cào Viettel bị rách, hỏng

Để tham gia đổi thẻ cào bị rách thì thuê bao của bạn cần phải đáp ứng đầy đủ những yêu cầu như sau:

  • Thẻ cào Viettel của bạn không bị nhàu nát hay mất góc
  • Thẻ cào chưa từng sử dụng qua và còn nguyên giá trị sử dụng
  • Số seri cần phải còn nguyên
  • Sau khi đáp ứng đầy đủ những điều kiện như trên thì bạn cần tiếp tục thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

Cụ thể:

  • Bạn cần phải ra ngay cửa hàng hoặc đại lý ủy quyền của Viettel gần nhất: thực hiện theo hướng dẫn để có thể thực hiện đổi lấy được chiếc thẻ cào mới có mệnh giá tương đương
  • Giấy tờ cần đem theo: Thẻ cào bị rách hoặc hỏng
  • Phí tham gia đổi thẻ cào:  miễn phí hoàn toàn chi phí

Việc thực hiện đổi thẻ viettel bị rách vô cùng đơn giản và nhanh chóng  chỉ cần đủ điều kiện  trên là bạn hoàn toàn có thể có một chiếc thẻ mới  có mệnh giá tương đương. Nếu trong quá trình sử dụng bạn gặp bất kì thắc mắc  hay khó khăn gì thì đều có thể gọi ngay tới tổng đài để nhờ tư vấn và giải đáp.

cach-doi-the-cao-viettel-bi-rach-bi-hong-hoac-mat-so

đổi thẻ cào viettel bị rách hoặc hỏng

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về cách đổi thẻ cào viettel bị rách hoặc hỏng. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn đổi lấy thẻ cào mới nhanh chóng để nạp tiền cho dế yêu của mình ngay bây giờ.

Hãy đồng hành cùng chuyên mục mỗi ngày để có thể nhận được nhiều những thông tin hay và bổ ích nhất. Chúc bạn đổi thẻ cào bị rách và hỏng thành công!

Chia sẻ bài viết: