Kiểm tra dịch vụ Viettel đang trừ tiền mà bạn không biết

Tin tức date

2017-09-23

Trong vài tháng hoặc sau quá trình theo dõi bạn thấy tài khoản di động của mình bị trừ tiền không lý do, trừ tiền vô lý mặc dù bạn không đăng ký dịch vụ GTGT nào cả. Hãy tiền hành kiểm tra dịch vụ Viettel đang trừ tiền ngay để biết được dịch vụ nào đang trừ tiền vô lý, hoặc dịch vụ nào bạn không dùng đến mà vẫn đăng ký.

Bài viết dưới đây sẽ chỉ rõ cho các khách hàng những lý do cũng như cách khắc phục.

kiem-tra-dich-vu-viettel-tru-tien-1

Kiểm tra dịch vụ Viettel đang trừ tiền

>>>Mua thẻ cào zing trực tuyến ở đâu uy tín giá rẻ, nhanh chóng & ưu đãi nhất. Click xem ngay tại đây: https://muathe24h.vn/huong-dan/mua-the-cao-zing-online-8412.html

Kiểm tra dịch vụ Viettel đang trừ tiền đơn giản

Viettel cũng như các nhà mạng khác đều đã và đang tung ra rất nhiều gói cước, gói dịch vụ nhằm phục vụ đầy đủ các nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên nếu sử dụng quá nhiều dịch vụ thì chi phí hao hụt hàng tháng sẽ khá cao, đem lại nhiều khó khăn rắc rối cho khách hàng. Đặc biệt là có nhiều dịch vụ không tên  mà khách hàng không đăng ký nhưng vẫn bị trừ tiền hàng tháng.

kiem-tra-dich-vu-viettel-tru-tien

Kiểm tra dịch vụ Viettel đang trừ tiền

>>> Dịch vụ mua thẻ điện thoại online siêu nhanh chóng, tiện ích, chiết khấu siêu ưu đãi trên trang Muathe24h.vn. Click xem ngay tại đây: https://muathe24h.vn/huong-dan/cach-mua-the-dien-thoai-online-qua-vietcombank-8352.html

Hướng dẫn cách kiểm tra dịch vụ Viettel đang trừ tiền

Rất nhiều khách hàng bị trừ tiền cước hàng tháng mà không hề biết lý do, hoặc vô tình đăng ký một dịch vụ nào đấy mà không hề hay biết. Để kiểm tra,khách hàng chỉ cần thực hiện 1 vài thao tác cực kì nhanh chóng thôi. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 cách sau :

  • Cách 1 : Tra cứu bằng tin nhắn SMS

Khách hàng hãy soạn tin nhắn TC gửi 1228 để xem danh sách các dịch vụ mà thuê bao đã đăng ký. Hệ thống sẽ trả về một tin nhắn có đầy đủ thông tin về các gói cước, cũng như cách hủy.

Nếu không muốn sử dụng dịch vụ nào thì khách hàng chỉ cần soạn tin :

HUY <tên gói> gửi 1228

  • Cách 2 : Truy cập vào trang website của Viettel

Đầu tiên bạn cần phải đăng nhập vào hệ thống bằng tài khoản Viettel. Sau khi đăng nhập  thành công thì chọn mục “ Tiện ích “ và “ Di động trả trước”

Vào mục : “Tra cứu dịch vụ GTGT “ nhập mã bảo mật và “ Xác nhận “

Hệ thống sẽ trả về một danh sách các dịch vụ mà bạn đang đăng ký. Nếu không muốn sử dụng nữa thì hủy.

Để tránh lãng phí một cách đáng tiếc các thuê bao hãy kiểm tra dịch vụ Viettel đang trừ tiền ngay hôm nay. Hãy chia sẻ nếu bạn thấy bài viết này hữu ích nhé.

>>> Mách bạn địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ mua thẻ cào chiết khấu cao tại đây:http://muathe123.vn/mua-the/mua-the-cao-chiet-khau-cao-8427.html

Chia sẻ bài viết: