Hướng dẫn khách hàng hủy gói cước VT10 ưu đãi của Viettel

Tin tức date

2018-03-16

Trong số các gói cước tổng hợp thì gói cước VT10 là một gói cước vô cùng ưu đãi hỗ trợ khách hàng gọi thoại và vào internet giá rẻ. Thế nhưng sau một thời gian sử dụng nhiều thuê bao phát sinh nhu cầu hủy gói cước VT10 ưu đãi của Viettel. Cụ thể cách thực hiện thao tác này ra sao các bạn hãy cùng tìm hiểu và khám phá trong bài viết dưới đây nhé.

Tìm hiểu thông tin hủy gói cước VT10 ưu đãi của Viettel

Khách hàng có nhu cầu gọi thoại và truy cập mạng internet thì nên tham khảo và đăng ký sử dụng những gói cước ưu đãi tổng hợp. Sau khi đăng ký thành công gói cước này các bạn sẽ nhận ngay về tài khoản của mình mức ưu đãi như sau :

  • Miễn phí 90 phút gọi thoại nội mạng trong nước
  • Ưu đãi 900Mb truy cập mạng internet tốc độ cao

huy-goi-cuoc-uu-dai-VT10-Viettel-1

hủy gói cước VT10 ưu đãi của Viettel

Tuy nhiên gói cước này lại chỉ áp dụng cho các cuộc gọi nội mạng nên có nhiều khách hàng sau khi đăng ký và sử dụng phát sinh nhiều nhu cầu gọi thoại cả ngoại mạng nên vẫn tốn kém khá nhiều chi phí. Trong trường hợp này các bạn nên tiến hành hủy gói cước này sau đó đăng ký một gói cước tổng hợp khác bao gồm cả ưu đãi gọi thoại ngoại mạng lẫn nội mạng.

  • Các bạn khám phá thêm cách mua thẻ điện thoại online tại đây

Cách hủy gói cước VT10 ưu đãi của Viettel đơn giản nhất

Thuê bao khi thấy nhu cầu sử dụng của mình không còn phù hợp với gói cước nữa hoặc muốn chuyển đổi sang một gói cước khác thì có thể tiến hành soạn tin nhắn theo cú pháp :

HUY VT10 gửi tới 191

Cước phí của tin nhắn sms gửi tới 191 : Miễn phí.

Những ưu đãi còn lại của gói cước sẽ không được bảo lưu sau khi khách hàng tiến hành hủy thành công gói cước này, do vậy để tránh tốn kém khách hàng nên kiểm tra ưu đãi còn lịa trước khi tiến hành hủy.

+Để tra cứu ưu đãi data còn lại của gói cước khách hàng soạn tin  :

KTTK gửi tới 191

+Để kiểm tra số phút gọi thoại còn lại khách hàng ấn dãy mã *102#OK

Thực hiện 2 thao tác trên vô cùng đơn giản và không mất phí. CHính vì thế bạn nên thực hiện thao tác này trước khi hủy để tiết kiệm.

Gói cước ưu đãi này có chức năng gia hạn tự động nên khách hàng cần lựa chọn thời điểm hủy gói cước sao cho hợp lí nhất. Nếu như tài khoản của bạn  bị cạn kiệt thì có thể nhanh chóng nạp tiền tại một số đại lý thẻ cào cấp 1.

huy-goi-cuoc-uu-dai-VT10-Viettel

hủy gói cước VT10 ưu đãi của Viettel

Tóm lại qua bài viết này chắc hẳn khách hàng đã nắm thêm được khá nhiều thông tin về thao t ác hủy gói cước VT10 ưu đãi của Viettel.Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp khách hàng sẽ không gặp bất cứ khó khăn gì trong quá trình sử dụng dịch vụ di động của nhà mạng.

Chia sẻ bài viết: