Hướng dẫn dùng điện thoại bàn và di động gọi tổng đài 1080

Hướng dẫn date

2017-10-12

Tổng đài giải đáp thắc mắc 1080 về dịch vụ hay vấn đề nào đó nhằm hỗ trợ người dùng. Vậy thực hiện cuộc gọi tới tổng đài như thế nào? Hướng dẫn dùng điện thoại bàn và di động gọi tổng đài 1080 sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Qua bài viết này, bạn có thể dùng điện thoại bàn và số di động mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone để gọi tới nhờ hỗ trợ thông tin đang thắc mắc về mọi vấn đề mà bạn gặp hay đang đi trong một chuyến đi mà cần thông tin hỗ trợ ngay thì cũng đừng bỏ qua tổng đài 1080 này nhé. 

Ngoài ra, khi ra nước ngoài, bạn có thể tìm hiểu đăng ký dịch vụ Data Roaming 4G Viettel.

tong-dai-1080

Hướng dẫn cách dùng điện thoại bàn và di động gọi tổng đài 1080

Tổng đài 1080 ra đời nhằm giúp những người tra những vấn đề gì đó không theo dõi hay không có phương án giải quyết. Đây là tổng đài tổng hợp về mọi vấn đề trong cuộc sống giúp mọi người tìm ra cách giải quyết hay cung cấp thông tin cần thiết cho họ khi cần rất thuận tiện và nhanh chóng, giúp người dùng có ngay đáp án sớm nhất cho mình. 

Thực hiện cuộc gọi tới tổng đài này, bạn lưu ý nơi mình sinh sống như Hà Nội, Đà Nẵng hay Hồ Chí Minh để bấm Mã vùng tỉnh/TP sau đó bấm 1080 để gặp điện thoại viên. Cú pháp gọi như sau: Mã vùng + 1080

Chỉ cần thực hiện cuộc gọi theo cú pháp này là bạn sẽ kết nối thành công với tổng đài để nhờ tư vấn, hỗ trợ thông tin giúp mình.

Ví dụ: bạn ở Hà Nội thì có thể bấm 041080.

Cước phí để thực hiện cuộc gọi là 3.000đ/phút.

Mã vùng tỉnh/TP tham khảo

ma-vung-tp-goi-tong-dai-1080

Tổng đài 1080 hiện nay trở thành người bạn đồng hành của nhiều người mang theo bên mình khi đi du lịch, picnic hay tra cứu những thông tin mà không cần phải lên mạng tra google. Thêm nữa, tổng đài 1080 còn hỗ trợ những bạn có thể giải đáp thắc mắc của các môn như Toán, Lý, Hóa, Anh văn…

Những thông tin về tổng đài 1080 cùng cú pháp thực hiện cuộc gọi tới tổng đài cho điện thoại bàn và thuê bao di động của các nhà mạng hy vọng sẽ giúp người dùng sử dụng tổng đài này như một tiện ích đa năng trong cuộc sống của mình, hy vọng giúp bạn giải quyết các vấn đề trong cuộc sống tốt hơn, suôn sẻ hơn nhé.

Chia sẻ bài viết: