Hướng dẫn đặt vé máy bay đi Pleiku giá rẻ

Tin tức date

2017-09-11

Bạn đang lên kế hoạch đi Pleiku để đến thăm Gia Lai hùng vĩ vậy hãy nhanh tay truy cập hunghabay.vn để đặt ngay ve may bay di pleiku gia re bạn nhé.

Chặng bay và giá vé máy bay đi Pleiku giá rẻ

Bạn có thể đặt vé máy bay đến đây với giá vé máy bay khứ hồi Hà Nội Pleiku khoảng 2,2 triệu/lượt, có loại tiết kiệm đặc biệt chỉ 600k/lượt; giá vé từ Sài Gòn khoảng 300k – 700k/lượt và giá vé từ Đà Nẵng tới Pleiku khoảng 600k – 900k/lượt. Để đặt được tấm vé máy bay đi Pleiku giá rẻ nhất bạn có thể liên hệ các đại lý vé máy bay giá rẻ uy tín để được tư vấn chi tiết nhất về cách đặt vé máy bay giá rẻ. Một trong số đó là Hunghanbay.vn là một trong những địa lý vé máy bay uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

Khách hàng có nhu cầu nạp tiền điện thoại qua ngân hàng có thể tham khảo thông tin chi tiết:  https://muathe123.vn/nap-tien/dien-thoai-qua-ngan-hang-8467.html

ve may bay di pleiku gia re

Bảng giá vé máy bay đi Pleiku

Chặng bay phổ biến

Giá vé rẻ nhất (đ)

Hãng hàng không

Hà Nội - Pleiku

399.000

VietJet Air

Sài Gòn - Pleiku

99.000

290.000

1.350.000

VietJet Air

Jetstar Pacific

Vietnam Airlines

Ngoài máy bay bạn cũng có thể lựa chọn xe khách để di chuyển nhưng nên cân nhắc thật kỹ bởi đây không phải là sự lựa chọn hoàn hảo: Hiện nay có rất nhiều hãng xe khách từ khắp các tỉnh thành trong cả nước có tuyến xe chạy đến Pleiku như: Hà Nội, Đà Nẵng, Đà Lạt, Sài Gòn,…Từ Hà Nội bạn tới bến xe Mỹ Đình, bến xe Giáp Bát hoặc bến xe Nước Ngầm mua vé đi Pleiku với giá từ 550k – 700k/lượt. Nếu bạn ở Sài Gòn bạn tới bến xe miền Đông mua vé đi Pleiku với giá từ 180k – 300k/lượt tùy hãng. Tuy nhiên một nhược điểm khá lớn của việc di chuyển bằng xe khách đó là thời gian di chuyển lớn khiến cơ thể trở nên mệt mỏi và rất khó chịu... 

Đi lại trong thành phố: Khi đến thành phố bạn khá dễ dàng di chuyển bằng việc thuê xe  máy tại các nhà nghỉ, khách sạn để đáp ứng nhu cầu đi lại tham quan của mình với chi phí khoảng 150.000 – 200.000 đồng/ngày (tùy xe). Trong trường hợp muốn tiết kiệm hơn thì bạn có thể hỏi nhân viên khách sạn giúp đỡ về việc thuê xe đạp và đi quanh thành phố.

Đặt vé máy bay đi Pleiku giá rẻ nhanh nhất tại hunghabay.vn

Để đặt được vé máy bay đi pleiku giá rẻ bạn hãy truy cập hunghabay.vn nhập điểm đi, điểm đến ngày đi với số lượng người trong mục tìm chuyến bay chúng tôi sẽ giúp bạn so sánh giá vé máy bay rẻ nhất trong vòng 3 tháng liên tục của các hãng hàng không để bạn dễ dàng lựa chọn.

Mọi thắc mắc hay khó khăn cần giải đáp xin hãy liên hệ với chúng tôi qua khung chat trục tuyến hoặc qua hotline 02466.576.446 - 0963.946.177.

Dịch vụ nạp tiền điện thoại qua ngân hàng đang được rất nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn, vui lòng tham khảo tại đây: 

http://muathe123.vn/nap-tien/dien-thoai-qua-ngan-hang-8404.html

Với các chương trình “Giờ vàng khuyến mãi”, “12h rồi VietJet thôi” hay các chương trình bán vé máy bay 0đ, bán vé máy bay giá 9.000đ… VietJet Air thường đưa ra tấm vé giá rẻ đi Huế. Riêng Vietnam Airlines thường đưa ra những tấm vé giá tốt trong chương trình “5 ngày vàng khuyến mãi”. Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines tuy đưa ra mức giá cao hơn hãng khác nhưng lại được nhiều khách hàng lựa chọn bởi hãng luôn mang đến cho bạn những chuyến bay chất lượng với dịch vụ cao cấp, tỷ lệ chuyến bay đúng giờ cao nhất.

Để biết rõ thông tin dịch vụ bay của 3 hãng hàng không, bạn hãy truy cập https://hunghabay.vn/ ngay nhé. Chúc bạn sớm đặt được vé máy bay đi pleiku giá rẻ và bắt đầu chuyến hành trình của mình thuận lợn nhất.

Chia sẻ bài viết: