Hướng dẫn đăng ký gói cước MAX90 Vinaphone chỉ 90.000đ

Tin tức date

2018-01-22

Chỉ với 90.000 đ khi tham gia đăng ký gói cước MAX90 Vinaphone bạn sẽ nhận ngay ưu đãi 2GB data 3G Vinaphone tốc độ cao. Nhờ ưu đãi hấp dẫn này sẽ giúp bạn thoải mái truy cập intenrt, lướt web tốc độ cao trong cả tháng mà không cần lo lắng đến cước phí.

  • Để xem tin tức về cách mua thẻ cào điện thoại, thẻ cào game bạn cập nhật tại đây

dang-ky-goi-cuoc-max90-vinaphone

Trong số các gói cước 3G được nhà mạng triển khai thì gói cước MAX90 Vinaphone là gói cước được nhiều người sử dụng nhất. Thuê bao di động chỉ cần bỏ ra mức phí 90.000đ khi tham gia đăng ký gói cước MAX90 Vinaphone bán ẽ nhận được 2GB để sử dụng trong 30 ngày,

Cách đăng ký gói cước MAX90 Vinaphone

Hiện tại nhà mạng cho triển khai đến người dùng di động cách đăng ký gói cước MAX90 Vinaphone rất đơn giản. Nếu thuê bao di động của bạn nhận được ưu đãi tham gia gói cước bạn soạn tin nhắn với cú pháp như sau:

Soạn: DK MAX90 gửi 888

Sau khi đăng ký thành công các thuê bao di động nên tắt máy và khởi động lại thiết bị để thuê bao của bạn được cập nhật ưu đãi gói cước là bạn có thể an tâm sử dụng di động của mình.

Thông tin chi tiết về gói cước MAX90 Vinaphone

Với ưu đãi 2GB data tốc độ cao sẽ giúp người dùng tiết kiệm được khá nhiều cước phí khi sử dụng. Theo đó gói cước được triển khai với những nội dung như sau:

  • Đối tượng triển khai: Tất cả thuê bao di động trả trước, trả sau Vinaphone đang hoạt động 2 chiều.
  • Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.
  • Cước phí: 90.000 đồng.
  • Thời gian sử dụng: 30 ngày.

dang-ky-goi-cuoc-max90-vinaphone

Ưu đãi khi đăng ký gói cước 4G MAX90 Vinaphone

Với các thuê bao di động khi tham gia vào gói cước MAX90 Vinaphone sẽ giúp người dùng tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Khi tham gia đăng ký gói cước bạn sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn như sau:

Hiện tại khi sử dụng gói cước MAX90 Vinaphone các thuê bao di động sẽ có cơ hội lướt web thả ga mỗi ngày. Nhờ ưu đãi 2GB data sẽ giúp bạn thoải mái lướt web, xem phim, nghe nhạc mỗi ngày mà không cần lo đến cước phí.

Gói MAX90 Vinaphone là gói không giới hạn dung lượng, khi sử dụng hết ưu dãi của gói cước thuê bao di động vẫn được truy cập internet ở tốc độ thường.

Gói cước MAX90 Vinaphone là gói cước tự động gia hạn sau chu kỳ 30 ngày nên thuê bao di động không cần gia hạn gói cước nhiều lần.

Lưu ý trong quá trình sử dụng gói cước 4G MAX90 Vinaphone

Để chủ động trong việc quản lý data, bạn nên thường xuyên kiểm tra ưu đãi còn lại của gói cước theo cú pháp: DATA gửi 888.

Nếu thuê bao di động thuộc đối tượng được đăng ký gói cước MAX90 Vinaphone và tham gia gói cước từ 20/11/2017 đến 25/2/2018 bạn sẽ được nhận mức ưu đãi nhân đôi. Do đó, nếu thuê bao di động chưa đăng ký gói cước thì bạn nhanh tay mua card điện thoại trực tuyến nhanh chóng tại doithe3s.com/mua-the-cao-online để bảo đảm tài khoản của bạn để tham gia đăng ký gói cước MAX90 và nhận được ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng dành cho thuê bao di động của mình.

Hi vọng với những thông tin trên đây các thuê bao di động sẽ đăng ký gói cước MAX90 Vinaphone thành công và thoải mái truy cập internet để làm việc, học tập và giải trí mỗi ngày mà không cần lo lắng đến cước phí.

Chia sẻ bài viết: