Hướng dẫn chi tiết cách đổi thẻ Vtc sang Viettel đơn giản, nhanh chóng

Đổi thẻ cào date

2017-10-09

Thẻ Vtc là thẻ được dùng để nạp vào các game do VTC phát hành như đột kích, Audition, Truy kích,...Các game thủ sẽ dùng tiền thật để mua thẻ vtc sau đó nạp vào game để quy đổi ra tiền ảo sau đó mua các vật phẩm, nâng cấp cho nhân vật của mình trong game.Nhưng đôi lúc, do mua quá nhiều thẻ liền 1 lúc, hoặc được bạn bè tặng thẻ, nên dẫn đến thẻ vtc bị thừa, rất lãng phí. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đổi thẻ Vtc sang Viettel cực kì đơn giản và hữu ích. Giúp bạn tối ưu hơn nữa trong quá trình sử dụng thẻ cào cũng như chơi game. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

 Thông tin về đổi thẻ Vtc sang Viettel

Thẻ Vtc cũng giống như thẻ của các nhà game khác, hoặc thẻ điện thoại đều được phát hành dưới dạng thẻ cào giấy và thẻ cào online. Cả 2 thẻ cào này đều có mệnh giá thẻ tương đương nhau, và cũng có giá trị sử dụng tương tự nhau nên khi thực hiện đổi thẻ đều sẽ được nhận lại một giá trị ngang nhau.

doi-the-vtc-sang-viettel-1

Đổi thẻ vtc sang thẻ viettel

Trong thời đại công nghê thông tin đang cực kì phát triển như hiện nay, thì việc mua thẻ online, quy đổi thẻ cào sang tiền mặt, đã không còn quá lạ lẫm đối với các thuê bao. Mỗi khi có nhu cầu các khách hàng chỉ cần truy cập vào website bằng điện thoại hoặc máy tính là đã có thể nhận được mã thẻ cũng như tiền mặt theo mong muốn.

Hướng dẫn đổi thẻ vtc sang Viettel nhanh chóng

Hiện nay khi muốn thực hiện quy trình đổi thẻ này các thuê bao nên lựa chọn website về các dịch vụ thẻ cào uy tín, và được nhiều người sử dụng. Chúng tôi có thể giới thiệu đến ở đây đó chính là website napthe365.com.

Để thực hiện đổi thẻ Vtc sang thẻ Viettel trên website bạn cần thực hiện 2 thao tác sau đó là :

  • Quy đổi thẻ sang tiền mặt ví online trên hệ thống
  • Mua thẻ Viettel online

Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về 2 bước này ở ngay dưới đây nhé :

+Bước 1 : Đổi thẻ sang tiền mặt 

- Sau khi đăng ký/đăng nhập tài khoản thành viên trên hệ thống, bạn sẽ phải nhập thông tin về Loại mã thẻ, Mã số thẻ nạp, và số seri trên thẻ nạp. Giao dịch thành công tiền từ thẻ sẽ được chuyển vào tài khoản thành viên của khách hàng trên hệ thống.

-Với số tiền quy đổi này khách hàng có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau.

+Bước 2 : Sau khi đã đổi thẻ sang tiền mặt xong ở bước 1. Bạn dùng tiền trong ví online thực hiện « Mua mã thẻ « ở bước này bạn cần nhập những thông tin như sau :

-Chọn nhà cung cấp

-Mệnh giá thẻ nạp

-Số lượng thẻ cần mua

-Ghi chú (nếu có)

Khi giao dịch được hoàn tất, tiền trong ví online của bạn sẽ bị trừ, mã thẻ sẽ được gửi vào email mà bạn đã đăng ký trên hệ thống.

doi-the-vtc-sang-viettel

Đổi thẻ vtc sang thẻ viettel

Như vậy là từ nay các thuê bao có thể dễ dàng đổi thẻ vtc sang Viettel bằng vài thao tác đơn giản chỉ với 1 chiếc smartphone, laptop thông minh có kết nối internet. Hãy chia sẻ để bạn bè và người thân cùng biết về dịch vụ đổi thẻ cào  này nhé.

Chia sẻ bài viết: