Hướng dẫn chi tiết cách đổi thẻ cào Vinaphone thành tiền mặt

Đổi thẻ cào date

2017-09-08

Đổi thẻ cào Vinaphone thành tiền mặt cực kỳ đơn giản, nhanh chóng tại website uy tín nhất thị trường Napthe365.com. Khi bạn thực hiện quy đổi thẻ Vinaphone hay bất kỳ 1 loại thẻ cào nào khác tại địa chỉ này, bạn sẽ được nhận mức chiết khấu cực ưu đãi, thu về số tiền cực lớn trong tài khoản ngân hàng của mình.

>>> Tìm hiểu thêm cách nạp tiền mobifone bằng thẻ cào, nhận chiết khấu cực ưu đãi trong mỗi lần nạp thẻ, tối ưu phương án nạp tiền điện thoại hàng tháng.

Thật vậy, nếu bạn đang có nhu cầu đổi thẻ cào Vinaphone thành tiền mặt nhưng lại băn khoăn lo lắng chưa biết chọn địa chỉ nào để thực hiện việc này thì hôm nay, Quydoithecao.com hướng dẫn bạn cách đổi thẻ cào Vinaphone thành tiền mặt nhanh chóng & đơn giản nhất. Cùng theo dõi để nắm bắt ngay cách quy đổi siêu dễ dàng này nhé!

Đổi thẻ cào Vinaphone thành tiền mặt là gì?

Đổi thẻ Vinaphone thành tiền mặt hay đổi thẻ cào sang tiền mặt thực chất là 1 hình thức quy đổi giá trị của chiếc thẻ cào đó ra tiền, giúp người dùng thu tiền mặt về tài khoản ngân hàng để tiêu dùng. Trên thực tế thì đây cũng là 1 hình thức nạp thẻ cào vào tài khoản ngân hàng.

Có thể cụm từ ‘đổi thẻ cào Vinaphone thành tiền mặt’ vẫn còn khá xa lại với nhiều người dùng di động, tuy nhiên trên thực tế đây hiện là 1 dịch vụ rất hot & được đông đảo khách hàng sử dụng, nhất là những game thủ chơi game bài đổi thưởng thẻ cào hoặc người cần tích hợp thanh toán bằng thẻ cào.

>>> Xem thêm cách mua thẻ cào VInaphone đơn giản nhnanh chóng. 

doi-the-cao-vinaphone-thanh-tien-mat

Đổi thẻ cào Vinaphone thành tiền mặt chiết khấu ưu đãi nhất

Đổi thẻ cào Vinaphone thành tiền mặt ở đâu phí rẻ nhất?

Trước khi đổi thẻ cào Vinaphone thành tiền mặt thì bạn cần tìm hiểu kỹ càng để lựa chọn được 1 địa chỉ uy tín nhất.

Theo 1 nguồn tin đáng tin cậy thì hiện nay đa số những người dùng có nhu cầu đổi thẻ đều tin tượng chọn lựa website Napthe365.com để sử dụng dịch vụ đổi thẻ cào ra tiền mặt. Bởi lẽ website này có 1 mức chiết khấu rất ưu đãi trên thị trường. Cụ thể khi bạn thực hiện đổi thẻ Vinaphone thành tiền mặt, bạn sẽ chỉ phải bỏ ra 18.5 mệnh giá thẻ cào để thu về 81.5% vô cùng lớn. Bạn có thể tham khảo những địa chỉ khác cùng cung cấp dịch vụ này nhưng chắc chắn rằng sẽ khó có thể tìm được 1 nơi thứ 2 vừa uy tín lại vừa mang đến mức phí đổi thẻ rẻ đến vậy. Nếu bạn vẫn chưa tin? Hãy thử tìm hiểu ngay nhé!

Hướng dẫn chi tiết cách đổi thẻ cào Vinaphone thành tiền mặt tại Napthe365.com

Lựa chọn đổi thẻ Vinaphone nói riêng và đổi thẻ cào lấy tiền nói chung tại Napthe365. Com chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn, giúp bạn quy đổi thẻ nhanh chóng và thu về được số tiền lớn nhất có thể. Vậy cách đổi thẻ Vinaphone thành tiền mặt tại website này như thế nào? Hãy theo dõi các bước hướng dẫn sau:

Bước 1: Truy cập vào website Napthe365.com, tiến hành đăng ký 1 tài khoản thành viên bằng email sau đó đăng nhập.

Bước 2: Chọn ô dịch vụ ‘đổi thẻ cào thành tiền’ và nhập các thông tin yêu cầu:

- Nhà mạng: Vinaphone

- Mã số thẻ Vinaphone cần đổi

- Số seri thẻ Vinaphone cần đổi

Nhấp ‘đổi thẻ ngay’ > Ngay lập tức tiền sẽ được cộng vào tài khoản Napthe365.com của bạn trên hệ thống.

Bước 3: Rút tiền mặt về tài khoản ngân hàng

Trên thanh menu trang chủ bạn chọn mục tài khoản ngân hàng để cập nhật chi tiết tài khoản ngân hàng

Sau khi cập nhật tài khoản ngân hàng thành công bạn chọn mục ‘Rút tiền’: Nhập số tiền cần rút và hoàn tất giao dịch. Bạn chỉ cần chờ khoảng 5 phút là tiền sẽ về tài khoản ngân hàng của bạn.

Lưu ý: Rút tiền về tài khoản ngân hàng có thể mất một khoản phí do ngân hàng thu phí cho mỗi lượt chuyển khoản. Để có thể rút tiền sau khi đổi thẻ cào sang tiền mặt thành công bạn cần phải rút tối thiểu cần là 50.000 cộng phí ngân hàng.

Với những điều hấp dẫn trên đây thì bạn còn chờ gì nữa mà không đăng kí làm thành viên tại Napthe365.com ngay hôm nay để có thể tham gia mọi giao dịch trên trang và nhận được thật nhiều những ưu đãi hấp dẫn. Chúc bạn thực hiện đổi thẻ cào Vinaphone thành tiền mặt với những trải nghiệm thoải mái và thú vị nhất tại Napthe365.com.

Chia sẻ bài viết: