Hướng dẫn cách xóa tài khoản Facebook cực nhanh

Tin tức date

2017-10-11

Khi muốn xóa tài khoản Facebook, người dùng có thể xóa tài khoản tạm thời và xóa tài khoản vĩnh viễn. Bạn tham khảo hướng dẫn cách xóa tài khoản Facebook này trong bài viết dưới đây.

Mạng xã hội Facebook hiện nay phổ biến toàn cầu với hàng tỷ người tham gia. Nhiều người dùng có một vài tài khoản cá nhân trên trang mạng xã hội này để cập nhật thông tin bạn bè, chia sẻ cuộc sống của mình. Và bạn cũng hoàn toàn có thể xóa một tài khoản Facebook của mình rất đơn giản.

Người dùng có thể xóa tài khoản tạm thời hoặc xóa tài khoản vĩnh viễn bằng cách thực hiện theo hướng dẫn sau sao cho phù hợp. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng điện thoại, bạn có biết cách khôi phục tin nhắn SMS bị xóa trên điện thoại Android.

xoa-tai-khoan-facebook

1. Cách khóa tài khoản facebook tạm thời

Khóa tài khoản Facebook tạm thời kéo dài trong một khoản thời gian nhất định. Và khi muốn, người dùng có thể mở lại.

– Trước tiên bạn phải truy cập http://www.facebook.com để đăng nhập tài khoản cá nhân của mình.

– Vào Thiết lập (Account Settings), sau đó kích chọn Bảo mật (Security) => Vô hiệu hóa tài khoản và chọn Khóa tài khoản của bạn là xong.

– Tài khoản của bạn đã bị tạm khóa. Khi muốn mở khóa, bạn chỉ cần đăng nhập lại.

Chỉ với vài thao tác là bạn đã thực hiện thành công khóa tài khoản facebook tạm thời. Khi nào cần thì đăng nhập và sử dụng lại.

  • Đọc thêm cách mua thẻ cào điện thoại, mua thẻ game online chiết khấu khủng, giao dịch nhanh chỉ qua vài thao tác đơn giản: TẠI ĐÂY

2. Xóa tài khoản facebook vĩnh viễn

Trước khi tiến hành xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn, bạn cần cân nhắc vì khi xóa thành công, tài khoản facebook đó sẽ mất hoàn toàn, không thể khôi phục lại được nữa.

– Đầu tiên, bạn truy cập mạng để đăng nhập tài khoản facebook cá nhân của mình.

– Sau đó, bạn truy cập theo link dẫn sau https://www.facebook.com/help/delete_account và kích chọn Xóa tài khoản của tôi.

– Hoàn thành thao tác xóa ở trên và không đăng nhập trong thời gian 2 tuần, tài khoản facebook cá nhân đó sẽ bị xóa vĩnh viễn. 

Muốn xóa tài khoản facebook vĩnh viễn cũng chỉ qua vài bước như vậy là xong. Bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn ở trên là thực hiện thành công như mong muốn.

Trên đây là hướng dẫn cách xóa tài khoản Facebook nhanh gọn để bạn tham khảo và thực hiện khi cần. Chúc bạn thực hiện thành công.

Chia sẻ bài viết: