Hướng dẫn cách mua thẻ Viettel qua Bankplus đơn giản nhất

Hướng dẫn date

2017-12-19

Cách mua thẻ Viettel qua Bankplus hiện đang là 1 trong những nhu cầu thiết yếu của các thuê bao di động. Đáp ứng nhu cầu sử dụng điện thoại thỏa sức, mọi lúc mọi nơi, cách nạp tiền điện thoại qua bankplus đã được Viettel đưa ra vào áp dụng.

Cách mua thẻ Viettel qua Bankplus là gì?

Bankplus là dịch vụ nạp tiền, chuyển tiền, thanh toán cước viễn thông trực tuyến trên điện thoại di động… Đây là dịch vụ hợp tác giữa nhà mạng Viettel và các ngân hàng khác nhau để tạo ra hình thức nạp tiền nhanh chóng, an toàn, đơn giản, hỗ trợ người dùng mọi lúc mọi nơi.

Bankplus hiện đang là dịch vụ ngân hàng di động tốt nhất hiện nay bởi tính tiện ích dành cho người dùng. Người dùng có thể tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc khi sử dụng dịch vụ tại đây. Khách hàng có thể chuyển tiền cho bất kỳ ai hoặc nạp tiền cho dế yêu bất kỳ lúc nào hay bất cứ nơi đâu.

hướng dẫn mua thẻ viettel

Hướng dẫn cách mua thẻ Viettel qua Bankplus đơn giản

Trước khi tiến hành mua thẻ Viettel qua Bankplus, khách hàng cần tải ứng dụng Bankplus trong kho ứng dụng App Store hoặc Google Play hoặc tùy thuộc vào hệ điều hành của thiết bị di động bạn sở hữu. Ngoài ra, khách hàng có thể dùng phím nhanh *123# để đăng ký dịch vụ BankPlus cho điện thoại di động.

Điều kiện để sử dụng dịch vụ Bankplus:

Khách hàng cần có tài khoản ngân hàng liên kết với Bankplus bao gồm BIDV, hoặc ngân hàng LienVietPostBank, hoặc ngân hàng Vietcombank… Thêm vào đó, số dư trong tài khoản Bankplus của khách hàng phải có tối thiểu bằng mệnh giá thẻ nạp mà khách hàng muốn mua.

Hiện tại, Bankplus hỗ trợ khách hàng dịch vụ nạp tiền điện điện thoại trực tiếp, chưa hỗ trợ cách mua thẻ Viettel qua Bankplus nêu trên. Vì vậy, chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng cách nạp tiền điện thoại tại Bankplus với các bước hướng dẫn mua thẻ viettel như sau: 

Bước 1: Mở ứng dụng Bankplus trên điện thoại di động

Khi khách hàng cài đặt thành công ứng dụng Bankplus trên điện thoại, khách hàng chỉ cần mở ứng dụng và từ màn hình menu chính, người dùng chọn tính năng ‘Nạp tiền điện thoại’ để giao dịch nạp thẻ cào điện thoại.

hướng dẫn mua thẻ viettel

Bước 2: Khách hàng điền thông tin nạp tiền điện thoại

Khách hàng chỉ cần chọn loại thẻ, mệnh giá thẻ cũng như số lượng thẻ cào điện thoại mà khách hàng cần nạp.

Bước 3: Nhập mật khẩu

Khi đã điền đủ thông tin, khách hàng chỉ cần nhập mật khẩu OTP do hệ thống gửi về điện thoại để xác nhận thanh toán giao dịch qua Bankplus.

Bước 4: Hoàn thành giao dịch

Hoàn thành các bước trên, khách hàng chỉ cần nhấn hoàn thành và hệ thống sẽ thông báo trạng thái giao dịch của khách hàng.

Trên đây là hướng dẫn mà chúng tôi gửi đến khách hàng khi tiến hành cách mua thẻ Viettel qua Bankplus đơn giản nhất.

Chúc các bạn thành công!

Chia sẻ bài viết: