Hướng dẫn cách kiểm tra dung lượng data 4G Mobifone qua 999

Tin tức date

2017-09-25

Kiểm tra dung lượng data 4G Mobifone là cách giúp cho các thuê bao quản lý, và điều chỉnh lượng data cho phù hợp trong tháng, để tránh hao phí quá nhiều. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết dưới đây nhé.

  • Xem thêm để nạp tiền cho thuê bao Mobifone của bạn ngay với giá thấp hơn mệnh giá thẻ. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua thẻ điện thoại các nhà mạng, thẻ game giá ưu đãi TẠI ĐÂY

Kiểm tra dung lượng data 4G Mobifone

Việc đăng ký các gói cước 4G , hay các dịch vụ tiện ích giúp các thuê bao tiết kiệm chi phí hơn trong các nhu cầu truy cập mạng. Trong quá trình sử dụng để tránh việc bị trừ tiền một cách mất kiểm soát do vượt mức dung lượng ưu đãi, các thuê bao nên tiến hành kiểm tra dung lượng để có thể điều chỉnh kịp thời.

dung-luong-data-4g-mobifone

Dung lượng data 4G Mobifone

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng data 4G Mobifone

Ưu đãi data từ mỗi gói cước là khác nhau, tùy vào giá cước cũng như chu kỳ gói cước. Thông thường dung lượng data ưu đãi là khá lớn nhưng nhiều lúc tùy vào nhu cầu sử dụng mà dung lượng data hết rất nhanh và bị hạ băng thông, khách hàng cần kiểm tra thường xuyên để sử dụng dịch vụ hiệu quả hơn.

Để kiểm tra dung lượng 4G khách hàng có thể soạn tin theo cú pháp sau :

KT DATA gứi 999 ( tin nhắn miễn phí)

Sau khi gửi thành công, hệ thống sẽ phản hồi cho bạn chính xác lưu lượng còn lại, và thời hạn sử dụng của gói cước bạn đang đăng ký sử dụng.

dung-luong-data-4g-mobifone-1

Dung lượng data 4G Mobifone

Đối với các gói data trọn gói thì khách hàng không cần phải quá lo lắng, vì nếu lưu lượng vượt quá thì cũng sẽ không bị tính cước phí phát sinh. Chỉ có những thuê bao đăng ký gói cước giới hạn lưu lượng, khi hết data sẽ bị ngắt truy cập mạng hoặc là tính cước phát sinh trừ thẳng vào tài khoản chính của di động. Nên các thuê bao này cần hết sức chú ý, kiểm soát lượng data mà mình đã dùng, kiểm tra thường xuyên, nếu như sắp hết thì nên ngắt các ứng dụng chạy internet ngầm, tránh tiêu hao dung lượng khôgn đáng có.

Việc kiểm tra dung lượng data 4G Mobifone sẽ giúp ích cho các thuê bao có thể quản lý một cách thông minh dung lượng data mà mình đã sử dụng, cũng như lựa chọn gói cước phù hợp để sử dụng.

Chia sẻ bài viết: