Gói cước N1 Viettel siêu rẻ chỉ 1k có ngay 10 phút!

Tin tức date

2017-11-03

Gói cước N1 Viettel siêu rẻ chỉ với 1000 đồng thuê bao sẽ được sở hữu ngay 10 phút gọi sử dụng để dễ dàng gọi mỗi ngày

Nếu như bạn có nhu cầu thỉnh thoảng gọi điện trong ngày thì khi đăng ký sử dụng một gói cước sử dụng trong vòng 24h siêu rẻ và mỗi tháng cũng chỉ mất 30.000 đồng. Vì vậy đăng ký ngay gói cước N1, bạn sẽ nhận được 10 phút với chi phí cực rẻ. Nếu như thuê bao nào chưa biết cách đăng ký gói cước như thế nào thì hãy theo dõi ngay bài viết sau đây để được sở hữu gói cước với chi phí vô cùng rẻ nhé.

Đăng ký nhanh gói cước N1 Viettel

Gói cước gọi nội mạng này được triển khai toàn quốc đối với những khách hàng hoạt động 2 chiều của nhà mạng đồng thời nhận  tin nhắn tham gia khuyến mãi của gói N1 trên hệ thống. Gói cước có hạn sử dụng trong vòng 24h, liên tục tính từ thời điểm tham gia gói cước.

Gói cước chỉ áp dụng cho những được trong danh sách tham gia sử dụng gói cước N1 nhất định của nhà mạng. Thuê bao có thể thực hiện kiểm tra với cú pháp *098#OK sau đó làm theo hướng dẫn.

Để đăng ký sở hữu 10 phút ưu đãi thuê bao chỉ cần thực hiện soạn tin nhắn với cú pháp là:

N1 gửi 109

Hoặc ngay khi kiểm tra với lệnh USSD: *098# thuê bao cũng có thể làm theo hướng dẫn và thực hiện đăng ký ngay.

goi-cuoc-n1-viettel

Gói cước N1 Viettel siêu rẻ chỉ 1k có ngay 10 phút!

Lưu ý trong quá trình sử dụng gói cước N1 Viettel

- Khi sử dụng hết 10 phút ưu đãi thuê bao sẽ được tính cước như các cuộc gọi thông thường.

- Số phút gọi không được bảo lưu cho ngày tiếp theo. Thuê bao có thể thực hiện kiểm tra với cú pháp: KT gửi 109.

- Bạn hoàn toàn có thể đăng ký sử dụng gói suốt 30 ngày với chi phí vô cùng rẻ. Gói cước được gia hạn hằng ngày cho nên bạn sẽ không phải lo mất thời gian tiến hành đăng ký lại.

- Khi thực hiện hủy gói cước N1 Viettel thuê bao chỉ cần soạn tin nhắn: HUYFT gửi 109.

- Ngoài việc đăng ký gói cước này thuê bao cũng có thể tham khảo thêm những gói cước 3G/4G theo tháng mà Viettel đang triển khai để tiết kiệm chi phí tối đa khi vào mạng với những gói Mimax, Mimax90 hay gói cước Mimax4G. Với những gói cước này thuê bao có thể sử dụng mạng bất cứ lúc nào mà mình muốn không lo không có wifi hay bị mất điện.

Với những thông tin về gói cước N1 Viettel giá rẻ, chúc thuê bao tiết kiệm được chi phí hàng tháng và có những cuộc thoại thú vị!

Chia sẻ bài viết: