Đổi thẻ cào viettel thành tiền chiết khấu hấp dẫn nhất

Đổi thẻ cào date

2017-10-03

Việc đổi thẻ cào viettel thành tiền  là một trong những hình thức giao dịch khá quen thuộc trong cuộc sống hiện nay.  Cùng với sựu phát triển nhanh chóng của Internet và truyền thông thì hình thức này lại ngày càng phát triển theo thời gina. Hứa hẹn trong tương lại nó sẽ trở thành một hình thức giao dịch chính.  Hiện tại bạn đang có nhu cầu đổi thẻ cào viettel  sang tiền nhưng bạn không biết làm thế nào? Và lựa chọn địa chỉ nào tốt nhất? hãy dành ra ít phút để tìm hiểu thông tin chi tiết thông qua bài viết dưới đây nhé.

Để giúp bạn có thể thực hiện đổi thẻ cào điện thoại thành tiền mặt  nhanh chóng và nhận được nhiều ưu đãi ,  bạn chỉ cần nhanh tay truy cập trang  doithe66.com đây là một trong những địa chỉ  đổi thẻ cào có quy mô lớn và uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh việc đổi thẻ cào viettel thành tiền thì bạn  cũng có thể tham gia các giao dịch như quy đổi thành loại thẻ cào điện thoại khác hoặc đổi lấy thẻ game.

Hướng dẫn chi tiết cách đổi thẻ cào viettel  thành tiền tại doithe66.com

doi-the-cao-viettel

đổi thẻ cào viettel sang tiền 

Bạn cần chọn ngay mục “đổi thẻ cào thành tiền mặt” và nhập các thông tin yêu cầu mà hệ thống bắt buộc nhập sau khi đã là thành viên trên hệ thống

Bước 1: Nạp tiền viettel vào tài khoản thành  viên

Điền đầy đủ tất cả các thông tin mà hệ thống yêu cầu bao gồm:

+ Chọn nhà cung cấp: Viettel

+ Nhập chính xác  mã thẻ;

+ Nhập chính xác số serial;

Sau khi  điền đầy đủ các thông tin bắt buộc thì nhập ngay lệnh “ đổi thẻ ngay”

Bước 2: Thực hiện rút tiền về tài khoản ngân hàng sau khi thực hiện đổi thẻ cào viettel  

+ Nhà cung cấp dịch vụ hiện đang là địa chỉ hỗ trợ trên 30 ngân hàng tại Việt Nam,  do đó bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn ngân hàng nào phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

+ Chọn mục Rút tiền  và tạo lênh theo hướng dẫn tại website là bạn hoàn toàn có thể thực hiện rút tiền nhanh chóng về tài khoản ngân hàng của mình.

rut-tien-sau-khi-doi-the-cao-viettel

đổi thẻ cào viettel sang tiền 

Thật đơn giản phải không? Chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn hoàn toàn có thể thực hiện đổi thẻ cào viettel   sang tiền nhanh chóng và hiệu quả nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không đăng kí làm thành viên tại doithe66.com  để có cơ hội nhận được  thật nhiều những ưu đãi hấp dẫn.

Chúc bạn  đổi thẻ cào điện thoại thành công và có thật nhiều những trải nghiệm hấp dẫn và thú  vị nhất với nhà mạng. Đồng hành thường xuyên cùng chuyên mục mỗi ngày để nhận được thật nhiều những thông tin hay và bổ ích nhất.

Chia sẻ bài viết: