Đổi thẻ cào thành tiền mặt chiết khấu tốt nhất

Đổi thẻ cào date

2017-10-19

   Dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền mặt  hiện nay ngày càng trở lên phổ biến hơn trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên bên cạnh đó rất nhiều khách hàng còn cảm thấy mông lung không biết thực hiện đổi thẻ cào sang tiền như thế nào? Nếu bạn quan tâm có thể tìm hiểu thông tin chi tiết nhất thông qua nội dung cơ bản dưới đây. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

>>> Tham khảo cách nạp tiền điện thoại trực tuyến để sử dụng mỗi khi điện thoại hết tiền để nạp tiền nhanh chóng và tiết kiệm nhất.

Đổi thẻ cào thành tiền mặt - đổi card điện thoại  thành tiền chiết khấu hấp dẫn

doi-the-cao-thanh-tien-mat

đổi thẻ cào thành tiền mặt  

   Nếu so với những ngày trước thì dịch vụ đổi thẻ thành tiền vẫn còn rất xa lạ  thì ngày nay dịch vụ này trở nên phổ biến và được nhiều người sử dụng  và tin dùng bởi tính tiện lợi đơn giản, dễ sử dụng đặc biệt là tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức cho các thuê bao.

Đổi thẻ cào thành tiền mặt như thế nào?

- Thực chất quá trình đổi thẻ chính là khách hàng thực hiện bán thẻ cào cho một bên trung gian sau đó nhận tiền về tài khoản ngân hàng hoặc có thể dùng để thực hiện nhiều các giao dịch khác như mua thẻ, thanh toán trực tuyến,..

- Lưu ý: Khi bạn đổi thẻ cào ra tiền mặt  bạn sẽ phải chịu một mức phí giao dịch cho bên trung gian. Mỗi địa chỉ sẽ có một mức phí giao dịch khác nhau.

Những lưu ý khi khi  thực hiện đổi thẻ cào thành tiền mặt

+ Bạn cần lựa chọn cho mình địa chỉ đổi thẻ an toàn, uy tín, tính bảo mật cao

Khi tham gia giao dịch phải tạo tài khoản có mật khẩu mạnh: ít nhất 8 ký tự, kết hợp chữ hoa chữ thường, kết hợp giữa chữ và số,...

Không nhò người khác thực hiện giao dịch họ bởi tránh trường hợp bị đánh cắp thông tin cá nhân

Quy trình thực hiện đổi thẻ cào thành tiền mặt

Bước 1: Tiến hành đăng kí và đăng nhập trực tiếp vào hệ thống

   Đây là bước cực kỳ quan trọng  nó sẽ giúp bạn nhận được ưu đãi vô cùng hấp dẫn và thú vị. Có thể đăng kí bằng tài khaonr gamil cá nhân hoặc cũng có thể đăng nhập trực tiếp bằng tài khaonr facebook hoặc G+

Bước 2: Chọn ngay mục “ đổi thẻ cào thành tiền nhanh”

doi-the-cao-thanh-tien-mat-nhanh

đổi thẻ cào thành tiền mặt  

  Tại đây  nhập chính xác tất cả các thông tin mà hệ thống yêu cầu bao gồm: Nhà cung cấp, mã thẻ, số seril. Sau khi hoàn tất nhập chọn “ đổi thẻ cào thành tiền”

Bước 3: Rút tiền

Bạn cần nhập chính xác các thông tin mà hệ thống yêu cầu để có thể nhanh chóng rút tiền về tài khoản ngân hàng

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ  cung cấp dịch vụ thẻ cào điện thoại online uy tín như http://banthe247.com/doi-the Tuy nhiên, không phải địa  chỉ nào  cũng uy tín. Bạn cần phải cân nhắc kí càng trước khi thực hiện giao dịch để tránh xảy ra những sự cố nhé.

Chúc bạn thực hiện đổi thẻ cào thành tiền mặt  thành công và có nhiều trải nghiệm thú vị cùng với nhà mạng.

Chia sẻ bài viết: