Đổi thẻ cào ra vnđ nhanh nhất tại Doithe66.com

Đổi thẻ cào date

2017-09-26

Doithe66.com chuyên quy đổi thẻ cào ra vnđ nhanh chóng, tỉ lệ hấp dẫn nhất, với những thẻ cào điện thoại, thẻ game chưa sử dụng bạn có thể đổi giá trị của chúng lấy tiền mặt(vnđ) nhanh chóng, chỉ bằng một vài thao tác đơn giản ngay trên website.

Chỉ cần đăng ký tài khoản hoàn toàn miễn phí bằng địa chỉ email hay bạn có thể đăng nhập trực tiếp vào website bằng tài khoản google, cập nhật đầy đủ các thông tin cá nhân cũng như thông tin tài khoản ngân hàng để bắt đầu đổi thẻ cào ra vnđ.

doi-the-cao-ra-vnd

Các bước đổi thẻ cào ra Vnđ tại doithe66.com

Bước 1: Nạp thẻ cào vào tài khoản

Thẻ cào bạn muốn quy đổi cần có đầy đủ các thông tin mã thẻ và serial, nạp thẻ cào vào tài khoản của bạn trên website để thực hiện đổi thẻ cào điện thoại, thẻ game thành tiền.

Mỗi thẻ cào khi thực hiện quy đổi sẽ có mức chiết khấu khác nhau:

  • Thẻ Viettel: 18.5%
  • Thẻ Mobi: 18%
  • Thẻ Vina: 18.5%
  • Thẻ Gate: 12.5%
  • Thẻ Zing: 19%
  • ...

Bạn có thể quy đổi thẻ cào các nhà mạng trên thành tiền với chiết khấu tốt tại Doithe66.com.

Bước 2: Rút tiền về tài khoản ngân hàng

Để thực hiện được bước này bạn cần cập nhật thông tin tài khoản ngân hàng trước. 

Chọn mục Rút Tiền trên menu website, nhập số tiền muốn rút ra vnđ và thực hiện lệnh, tiền sẽ về tài khoản bạn đã đăng ký trong 5-30 phút.

Làm sao để nhận được tiền nhanh chóng nhất.

Để đổi thẻ cào ra vnđ cũng như rút tiền nhanh chóng nhất bạn cần thực hiện chính xác các bước, lựa chọn tài khoản ngân hàng được hỗ trợ  nhanh chóng nhất, đọc kỹ và thực hiện đúng yêu cầu khi rút tiền tránh các trường hợp nhầm lẫn.

Doithe66.com hỗ trợ rút tiền mặt tới 22h00 tất cả các ngày trong tuần, các lệnh rút tiền từ 7h20 tới 22h00 đều được hỗ trợ, sau 22h00 các lệnh rút tiền sẽ được xử lý vào sáng hôm sau.

Trong trường hợp bạn không nhận được tiền trong thời gian quy định có thể chủ động liên hệ tới hotline để nhận được hỗ trợ nhanh nhất.

Đổi thẻ cào ra vnđ cực kỳ đơn giản đúng không? đăng ký và sử dụng dịch vụ để nhận những ưu đãi lớn nhất từ doithe66.com.

Chia sẻ bài viết: