Dịch vụ 8nhac Mobifone – giải trí thả ga cước siêu rẻ!

Tin tức date

2017-11-17

Giải trí thả ga và được hưởng cước phí siêu rẻ với dịch vụ 8nhac Mobifone chắc chắn sẽ mang lại những tiện ích tối đa dành cho khách hàng

Bạn có Smartphone và bạn mong muốn có thể sử nghe nhạc giải trí mỗi ngày mà không tốn chi phí thì hãy đăng ký ngay dịch vụ 8nhac của Mobifone và sử dụng 3G mà không hề phát sinh cước phí khi sử dụng dịch vụ. Như vậy, cả không gian giải trí vô cùng sống động cùng những bản nhạc điên đảo mọi thời đại và những video hấp dẫn nhất đã có ngay trên điện thoại di động của bạn chỉ với thao tác đăng ký siêu nhanh!

dich-vu-8nhac-mobifone

Dịch vụ 8nhac Mobifone – giải trí thả ga cước siêu rẻ!

Đăng ký dịch vụ 8nhac Mobifone mang cả thế giới gần bạn

Vì dịch vụ miễn cước khi sử dụng 3G nên bạn có thể thoải mái nghe những bản nhạc mà mình yêu thích cùng với nhưng video sống động nhất mà không hề sợ sẽ bị tính cước phát sinh làm hao hụt tài khoản. Với dịch vụ 8nhac chắc chắn sẽ có nhiều gói cước phù hợp với nhu cầu giải trí của bạn chỉ với cú pháp thực hiện không thể đơn giản hơn như sau:

DK [Tên gói] gửi đầu số 9099

Trong đó, tên gói chính là những gói cước cụ thể sau đây:

  • Đăng ký gói cước theo ngày: soạn ngay DK 8N gửi 9099, phí 2.000đ/ngày.
  • Đăng ký gói cước theo tuần: soạn ngay DK 8T gửi 9099, phí 8.000đ/7 ngày.
  • Đăng ký gói cước theo tháng: soạn ngay DK 8TG gửi 9099, phí 15.000đ/30 ngày.

Như vậy với chi phí chỉ từ 2.000đ cho đến 15.000đ là bạn đã có cơ hội được sở hữu gói cước của dịch vụ 8nhac Mobifone và sử dụng thoải mái với thời lượng tùy theo gói cước mà bạn lựa chọn, khi bạn đăng ký cả tháng chi phí cũng rất rẻ chắc chắn sẽ không tốn nhiều tài khoản để làm bạn phải bận tâm.

Đăng ký thành công bạn sẽ được truy cập miễn phí trên trang Nhaccuatui.com sử dụng đầy đủ những tính năng sau:

  • Nghe nhạc trực truyến chất lượng cao.
  • Xem video HD thoải mái miễn phí và không bị giới hạn.

dich-vu-8nhac-mobifone-1

Lưu ý đối với dịch vụ 8nhac Mobifone

Dịch vụ 8nhac của Mobifone miễn cước hoàn toàn cước 3G và được áp dụng triển khai đến đông đảo các thuê bao của Mobifone trong toàn quốc miễn là đủ số tiền tối thiểu trong tài khoản để đăng ký sử dụng các gói cước mà dịch vụ cung cấp.

Hơn nữa thiết bị của bạn có sẵn tính năng streaming. Hiện các smartphone với giá rất ưu đãi trên hiện nay hầu hết đều có hỗ trợ tính năng này vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng là mình không thể sử dụng dịch vụ 8nhac Mobifone.

Đồng thời bạn cũng chỉ cần đăng ký gói cước 3G Mobifone cho mình với cước phí rẻ nhất để sử dụng cùng mà không lo tốc độ chậm hay hao hụt chi phí vì đây chỉ là cách để sử dụng dịch vụ cùng với gói 3G hiệu quả nhất như các gói MIU chi phí chỉ 70.000đ giúp bạn truy cập các trang mạng khác dễ dàng hơn.

Chúc thuê bao trải nghiệm dịch vụ 8nhac Mobifone thư giãn mỗi ngày!

Chia sẻ bài viết: