Đăng ký ngay gói cước BBMU Vinaphone cho Blackberry sử dụng mạng 3G

Tin tức date

2017-09-26

Các thuê bao của Vinaphone sử dụng Blackberry sẽ rất vui mừng với gói cước BBMu Vinaphone bởi vì chỉ với 50.000 đồng bạn có thể sử dụng 350Mb tốc độ cao và không phát sinh cước.

Nội dung gói cước BBMU Vinaphone

Nhà mạng Vinaphone thật ưu ái cho các thuê bao sử dụng điện thoại Blackberry (BB) khi ra đời gói cước hết sức hợp lý là gói 3G BBMU. Đây là gói cước mà bạn sẽ được sử dụng trọn gói mà không lo phát sinh cước chỉ với 50.000đồng. Với 350 Mb đầu tiên bạn sẽ được truy cập ở tốc độ lên đến 8Mbps/2Mbps. Sau khi hết 350Mb này tốc độ 3G của bạn sẽ trở về tốc độ thông thường và không phát sinh cước.

BlackBerry Max Unlimited viết tắt là BBMU là gói cước hỗ trợ cho những chiếc smartphone của hãng quả dâu đen này. Đặc biệt là thuê bao sử dụng gói cước của BB thì dữ liệu sẽ đi qua cổng APN của BB sẽ hoàn toàn được miễn phí cước.

  • Xem thêm nếu bạn dùng mạng Viettel và nạp tiền sử dụng đừng bỏ lỡ cách nạp vào thời gian khuyến mãi nạp thẻ và qua hình thức online để hưởng nhiều ưu đãi nhất: tại đây

goi-cuoc-bbmu-vinaphone

Đăng ký ngay gói cước BBMU Vinaphone cho Blackberry sử dụng mạng 3G 

Cách đăng ký và sử dụng gói cước BBMU Vinaphone cho Blackberry

Rất đơn giản với bạn đã và đang sử dụng Smartphone BB. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp: BBMU gửi 6058

Trong đó BBMU là tên gói cước và 6058 là tổng đài nhận tin nhắn.

Nhắn tin Y<dấu cách> 10 gửi 1543 ( tin nhắn hoàn toàn miễn phí khi gửi đến 1543) ngay sau khi bạn nhận được mã xác thực để hoàn tất quá trình đăng ký gói cước 3G BBMU Blackberry.

Với cước phí là 50.000 đồng sử dụng cho 1 tháng. Thời hạn đăng ký là 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công gói cước BBMU Vinaphone.

Sau khi bạn có đến 300Mb dung lượng miễn phí tốc độ cao. Đặc biệt bạn sẽ không lo phát sinh cước ngoài gói.

Để có thể sử dụng 3G hợp lý bạn nên kiểm tra data 3G vinaphone thường xuyên còn lại để có thể điều chỉnh mức sử dụng cho phù hợp và bạn nên kiểm tra data tốc độ cao còn lại bằng cách soạn tin nhắn DATA gởi 888. Nếu bạn không có nhu cầu xem video hay nghe nhạc trực tuyến nhiều mà chỉ lướt web, đọc báo hoặc tin tức thì lưu lượng được nhà mạng Vinaphone triển khai cho gói cước cũng khá hợp lý.

Ngoài gói cước BBMU Vinaphone cho Blackberry, bạn có thể lựa chọn nhiều gói cước khác của Vinaphone để sử dụng có lưu lượng data 3G vinaphone miễn phí lớn hơn như gói MAX Vinaphone, MAX100 hoặc MAX200.

 Tùy nhu cầu sử dụng của bản thân mà bạn có thể lựa chọn cho mình một gói cước thích hợp. Bạn hãy đăng ký ngay gói cước BBMU Vinaphone để trải nghiệm gói cước ưu việt mà dế yêu của mình mang lại khi có kết nối 3G.

Chia sẻ bài viết: