Đăng ký gói Mimax4G Viettel trọn gói ưu đãi mới giá không đổi

Tin tức date

2017-11-30

Với giá không đổi chỉ 90k/tháng, đăng ký gói Mimax4G Viettel ưu đãi mới nâng từ 2GB lên 3GB/tháng là gói cước 4G trọn gói, không giới hạn dung lượng truy cập mang cho phép người dùng thoải mái lướt web tốc độ cao cả tháng.

Ưu đãi tăng từ 2GB data lên 3GB data chính thức áp dụng từ ngày 20/11/2017 khi đăng ký thành công gói cước Mimax4G Viettel. Ưu đãi 3GB data miễn phí là dung lượng tốc độ cao cho phép người dùng lướt web tốc độ cao nhất, chất lượng tốt nhất. Dù nâng cấp từ 2GB lên 3GB/tháng nhưng gói cước Mimax4G Viettel vẫn có giá không đổi là 90.000đ/tháng.

Ngoài ra, bạn tham khảo tổng hợp các gói cước tiện ích dành cho sim Viettel mới nhất

viettel-nang-uu-dai-goi-mimax4g-len-3gb-thang

Thông tin về chính sách nâng ưu đãi gói Mimax4G Viettel

Chính thức từ ngày 20/11/2017, thuê bao đăng ký thành công gói cước sẽ nhận 3GB data ưu đãi miễn phí, cụ thể như sau:

– Thời gian áp dụng nâng ưu đãi: Bắt đầu từ 0h ngày 20/11/2017.

Khách hàng có thể tham khảo thêm dịch vụ mua thẻ Vcoin trực tuyến tại https://muathe24h.vn/tin-tuc/the-vcoin-mua-o-dau-mua-the-vcoin-online-7339.html

– Mức nâng data: Người dùng có thêm 1GB data miễn phí nên có tổng ưu đãi data là 3GB mỗi tháng để sử dụng.

– Quy định về giá cước, phí phát sinh: giá cước của gói vẫn không thay đổi là 90,000đ/ tháng. Đây là gói cước không tính phí phát sinh khi dùng hết dung lượng data ưu đãi, truy cập mạng miễn phí ở tốc độ cao 256kbps cao hơn hẳn so với tốc độ băng thông trước đó là 128kbps.

Lưu ý: Thuê bao Viettel đăng ký gói cước Mimax4G Viettel mới từ ngày 20/11/2017 sẽ nhận ngay ưu đãi 3GB data. Nếu bạn đang sử dụng gói cước này thì phải đến thời điểm gia hạn tiếp theo của gói mới nhận mức ưu đãi data 3GB/tháng.

Thông tin đăng ký gói Mimax4G mạng Viettel từ 20/11/2017

Sau đây là những thông tin đăng ký gói cước Mimax4G Viettel áp dụng khi nâng data ưu đãi áp dụng từ ngày 20/11 theo quy định của nhà mạng như sau:

– Đối tượng đăng ký: Thuê bao Viettel trả trước và trả sau đang sử dụng sim 4G Viettel và điện thoại hỗ trợ mạng 4G LTE.

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

– Loại hình gói: Gói 4G trọn gói theo tháng không phí phát sinh, không giới hạn dung lượng.

Ngoài dịch vụ đăng ký gói Mimax 4G Viettel, khách hàng có thể ham khảo thêm cách mua thẻ game chiết khấu cao tại https://muathe24h.vn/tin-tuc/mua-the-game-chiet-khau-cao.html

Đăng ký gói Mimax4G Viettel trọn gói ưu đãi mới giá không đổi hẳn sẽ là tin vui cho các thuê bao đang đăng ký sử dụng hay đang muốn đăng ký sử dụng gói cước sắp tới. Ưu đãi data khủng của gói cước cho người dùng trải nhgiệm dịch vụ mạng 4G tối ưu nhất, chất lượng tốt nhất. Khi sử dụng hết data ưu đãi của gói, thuê bao vẫn tiếp tục truy cập mạng không bị tính thêm cước phí. 

Chia sẻ bài viết: