Đăng ký gói cước VTS1 của Viettel nhanh chóng đơn giản nhất

Tin tức date

2018-03-01

Những gói cước ưu đãi tổng hợp đang là những gói cước thu hút khá nhiều sự chú ý của khách hàng nhà mạng Viettel. Việc đăng ký những gói cước này giúp thỏa mãn nhiều yêu cầu cùng lúc của khách hàng cũng như giúp tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả.  Một trong số những gói cước có mức ưu đãi tổng hợp hấp dẫn chính là gói cước VTS1 của Viettel. Bạn đã biết thông tin gì về gói cước ưu đãi này chưa ? Hãy cùng khám phá chi tiết hơn trong bài viết sau đây nhé.

Tìm hiểu về ưu đãi từ gói cước VTS1 của Viettel

Sau khi khách hàng tiến hành đăng ký thành công gói cước này sẽ nhận ngay về tài khoản của mình những ưu đãi cụ thể như sau :

+Tặng khách hàng đăng ký  50 phút gọi thoại nội mạng miễn phí, với điều kiện là trong nước.

+Ưu đãi thêm 3Gb dung lượng data để truy cập mạng với tốc độ cực cao.

goi-cuoc-vts1-cua-viettel-1

gói cước VTS1 của Viettel

Những khách hàng là thuê bao hoạt động 2 chiều và nằm trong danh sách nhận ưu đãi của nhà mạng thì sẽ được đăng ký gói cước này. Các bạn cũng có thể chủ động tra cứu xem mình có được đăng ký gói cước này không thông qua cú pháp tin nhắn sms như sau :

KM gửi tới 266

+Cước phí tin nhắn gửi tới 266 : Miễn phí.

Khi đã may mắn nào trong danh sách này của nhà mạng thì không nên bỏ lỡ cơ hội được đăng ký gói cước này.

Cách đăng ký gói cước VTS1 của Viettel vô cùng đơn giản

Để tiến hành đăng ký gói cước này khách hàng chỉ cần ghi nhớ cú pháp tin nhắn sms rất đơn giản như sau :

VTS1 gửi về 191

+Giá gói cước ưu đãi : 50.000 đồng/lần đăng ký thành công.

+Cước phí tin nhắn gửi tới 191 : Miễn phí

+Thời hạn sử dụng ưu đãi : 30 ngày bắt đầu từ thời điểm gói cước được đăng ký thành công.

+Cước phí được trừ vào tài khoản chính của khách hàng nên các bạn cần đảm bảo tại thời điểm đăng ký tài khoản chính có nhiều hơn 50k.

Gói cước có chức năng gia hạn tự động mỗi khi kết thúc chu kỳ sử dụng. Vậy nên với những khách hàng có nhu cầu sử dụng tiếp thì không cần phải soạn tin nhắn đăng ký lại nữa.

>>> Khách hàng có thể tham khảo dịch vụ mua mã thẻ cào viettel bằng sms dễ dàng và nhanh chóng. Click ngay vào đường link và tìm hiểu sử dụng khi cần thiết nhé. 

goi-cuoc-vts1-cua-viettel

gói cước VTS1 của Viettel

Tóm lại nếu như bạn  là khách hàng có nhu cầu gọi thoại và truy cập mạng nhiều thì nên đăng ký và sử dụng gói cước VTS1 của Viettel. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp sẽ hỗ trợ thêm cho các bạn trong quá trình sử dụng dịch vụ di động của nhà mạng. Chúc các bạn đăng ký thành công.

Chia sẻ bài viết: