Cú pháp hủy gói N50 Viettel qua tổng đài 109

Hướng dẫn date

2017-10-05

Đăng ký gói cước N50 Viettel ưu đãi 300 phút gọi nội mạng ấn tượng chỉ với 50.000đ/tháng. Khi muốn hủy gói, bạn soạn tin theo cú pháp: HUYFT gửi 109.

Những người dùng thường xuyên gọi nội mạng nhiều trong tháng thì đăng ký gói cước N50 Viettel là lựa chọn tuyệt vời vì ưu đãi tới 500 phút gọi thoại nội mạng chỉ 50.000đ/tháng. Bạn sẽ không có lo ngại cước phí tăng quá cao mỗi tháng nữa. Với ưu đãi này, bạn đã tiết kiệm gấp 9,5 lần so với gọi thoại nội mạng thông thường, giúp bạn thoải mái liên lạc hơn. Đương nhiên mỗi tháng bạn sẽ tiết kiệm tối đa chi phí nạp tiền viettel của mình, quá tuyệt vời phải không nào? Vậy hãy cùng nhau tìm hiểu thông tin chi tiết về gói cước này trong bài viết ngày hôm nay nhé.

huong-dan-huy-goi-km-n50-viettel

Khi đăng ký sử dụng gói N50 Viettel hay muốn hủy, bạn cần nắm được cú pháp hủy gói để thuận tiện sử dụng. Thêm nữa, gói N50 Viettel có tính năng tự động gia hạn khi hết chu kỳ. Nếu không sử dụng nữa trong tháng tiếp theo, bạn nên tiến hành hủy để không bị trừ tiền oan nhé.

Tham khảo ngay dịch vụ mua thẻ điện thoại Muathe123 tại đây

Cú pháp hủy gói N50 cho thuê bao Viettel

Những thuê bao nhận được tin nhắn của nhà mạng trên cả nước đều có thể đăng ký sử dụng ngay gói cước hấp dẫn này.

Cú pháp hủy gói N50 Viettel như sau:

Soạn tin: HUYFT gửi 109

Chỉ cần soạn cú pháp hủy gửi tới tổng đài, bạn đã hủy thành công gói cước. Hệ thống sẽ thông báo đã hủy thành công gói N50 tới thuê bao của bạn.

>>> Nơi nào cung cấp dịch vụ mua thẻ điện thoại online giá rẻ uy tín?

Thời điểm tiến hành hủy gói N50 Viettel

Vì là gói cước tháng, đăng ký gói N50 Viettel, người dùng sẽ sử dụng trong 30 ngày tính từ sau khi đăng ký thành công. Bạn lưu ý khi tiến hành hủy, toàn bộ số phút gọi cũng như ngày sử dụng của gói sẽ không được bảo lưu.

– Tiến hành hủy gói cước khi đã hết (hoặc sắp hết) số phút gọi miễn phí ưu đãi

– Không nên hủy khi số phút gọi còn nhiều. Hủy gói vào gần sát chu kỳ để tân dụng tối đa những ưu đãi của gói.

– Cú pháp kiểm tra số phút gọi ưu đãi còn lại của gói cước như sau: Soạn: KT gửi 109 hoặc KTLL gửi 109. Lúc này, tổng đài sẽ gửi tin nhắn SMS thông tin số phút gọi còn lại của gói N50 mà bạn đang sử dụng.

Hủy gói N50 Viettel rất đơn giản chỉ với 1 tin nhắn theo cú pháp quy định của nhà mạng là bạn đã hủy thành công gói cước. Khi tiến hành hủy, bạn nên lưu ý một số điều ở trên trước nhé. 

Chia sẻ bài viết: