Chia sẻ cách đổi thẻ game sang thẻ điện thoại đơn giản nhất

Đổi thẻ cào date

2017-09-28

Napthe365.com là website chuyên hỗ trợ các dịch vụ về thẻ cào vì dụ như đối thẻ cào ra tiền mặt, mua thẻ cào online,...và tất nhiên là có cả dịch vụ đổi thẻ game sang thẻ điện thoại. Bạn đã biết gì về dịch vụ này chưa ? Cách đổi như thế nào ? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời tất cả các câu hỏi trên.

Lợi ích của việc đổi thẻ game sang thẻ điện thoại

Các nhà sản xuất game hiện nay đang ngày một nâng cấp hệ thống game, cũng như cho ra mắt thêm nhiều tính năng, các giá trị đổi thưởng nhằm thu hút người chơi nhiều hơn, hoặc cũng như là một hình thức tri ân khách hàng. Thông thường các game thủ rất hay được tặng thẻ cào. Thẻ cào quá nhiều, nhưng người dùng lại muốn dùng vào mục đích khác thì phải làm thế nào ? Giải pháp đưa ra ở đây là hãy đổi thẻ game sang thẻ điện thoại. Đây là một phương pháp được khá nhiều người sử dụng hiện nay, vì nó sẽ giải quyết được sự lãng phí nếu như thẻ game được tặng nhiều mà lại không sử dụng.

doi-the-game-sang-the-dien-thoai

Đổi thẻ game sang thẻ điện thoại

Chia sẻ cách đổi thẻ game sang thẻ điện thoại đơn giản

Cách đổi thẻ game,đổi thẻ Bit sang thẻ điện thoại, hay bất kì thẻ của nhà sản xuất game nào cũng đều khá đơn giản, và không hề phức tạp.

Napthe365 là website được nhiều người tiêu dùng bình chọn về độ uy tín, cũng như dịch vụ hỗ trợ tốt nhất hiện nay. Để thực hiện đổi thẻ trên napthe365.com bạn chỉ cần làm theo các bước dưới đây :

  • Truy cập và đăng nhập thành công vào hệ thống
  • Lựa chọn mục “Đổi thẻ cào thành tiền mặt “ Sau đó nhập thông tin số seri, mã số thẻ cào, nhà cung cấp. Ấn chọn “ Nạp tiền ngay”
  • Sau khi tiền đã được cộng vào tài khoản online trên hệ thống thì ấn chọn “ Mua mã thẻ cào “ điền các thông tin cần thiết theo bảng hướng dẫn.
  • Mã số thẻ cào và số seri sẽ được gửi cho quý khách sau ít phút.

doi-the-game-sang-the-dien-thoai-1

Đổi thẻ game sang điện thoại

Có thể nói cách đổi thẻ game sang thẻ điện thoại  là cực kì đơn giản, thuê bao cũng không cần phải đi đâu xa, chỉ cần ngồi tại nhà truy cập mạng là đã có thể đổi thẻ, sau đó lại tiếp tục vào game và trải nghiệm những phút giây thư giãn hoặc là lại chơi game đổi thưởng lấy thêm thẻ cào. Chúc các bạn thành công.

Chia sẻ bài viết: