Chia sẻ cách đổi card điện thoại giữa các nhà mạng một cách đơn giản

Đổi thẻ cào date

2017-10-17

Bạn đang là thuê bao sử dụng các dịch vụ di động của nhà mạng, nhu cầu nạp thẻ là một nhu cầu thiết yếu, thường xuyên phải sử dụng. Thế nhưng đôi khi bạn lại mua nhầm mã thẻ của nhà mạng khác, hoặc là nhờ người thân mua nhưng lại bị nhầm. Vậy làm thế nào để đổi card điện thoại qua các nhà mạng khác? Các bạn biết gì về dịch vụ tiện ích này ? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Đổi card điện thoại giữa các nhà mạng đơn giản nhanh chóng

Napthe365.com là một trong những địa chỉ uy tín và có dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng nhất trên thị trường hiện nay. Nếu như bạn là thuê bao được tặng rất nhiều thẻ cào nhưng không đúng với nhà mạng đang sử dụng, hoặc bạn mua nhầm mã thẻ của nhà mạng khác, thì bạn nên sử dụng dịch vụ  nạp tiền điện thoại online  của website napthe365.com. Việc lựa chọn này chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng, thậm chí mang lại cho các thuê bao những trải nghiệm, cũng như những ưu đãi mà bạn không thể nghĩ tới.

DOI-CARD-DIEN-THOAI-2

Đổi card thẻ cào điện thoại giữa các mạng

Hướng dẫn cách đổi card điện thoại giữa các nhà mạng tại napthe365.com

Để thực hiện đổi thẻ giữa các nhà mạng các thuê bao sẽ phải thực hiện 2 thao tác lớn đó là :

  • Bước 1 :Đổi thẻ cào thành tiền
  • Bước 2: Mua thẻ cào online

+Ở bước 1, để thực hiện giao dịch này các thuê bao chỉ cần thực hiện theo các thao tác sau :

  • Đăng ký/ đăng nhập vào website
  • Chọn  “ Đổi thẻ cào thành tiền mặt “
  • Lựa chọn nhà mạng, nhập mã số thẻ nạp, số seri ( Lưu ý khách hàng nên nhập đầy đủ và chính xác các thông số để đảm bảo giao dịch diễn ra thành công và nhanh chóng )
  • Ấn chọn “ Đổi thẻ thành tiền “

Ngay sau khi giao dịch thành công, tiền được cộng vào tài khoản online thành viên trên hệ thống của quý khách, thì chúng ta có thể tiến đến bước 2.

+Ở bước 2 này bạn cần thực hiện theo các bước chỉ dẫn ở mục “ Mua mã thẻ “

Giao dịch thành công mã số thẻ nạp, và số seri sẽ được gửi vào tài khoản của quý khách. Và sau đó thì bạn chỉ cần tiền hành nap the dien thoai.

DOI-CARD-DIEN-THOAI

Đổi card thẻ cào điện thoại giữa các mạng

Như vậy là, việc đổi card điện thoại giữa các nhà mạng đã không còn quá khó khăn nữa, các thuê bao hoàn toàn có thể thực hiện dễ dàng các thao tác trên website napthe365.com. Nếu bạn bè của bạn chưa biết đến dịch vụ này thì hãy chia sẻ bài viết này nhé. Chúc các bạn đổi card thành công!

Chia sẻ bài viết: