Chi tiết cách kích hoạt sim 4G Viettel từ sim đang sử dụng

Tin tức date

2018-03-21

Kích hoạt sim 4G Viettel từ sim cũ là cách làm thường xuyên của rất nhiều người dùng di động. Đây cũng là cách người dùng được trải nghiệm công nghệ 4G cao mỗi ngày trên thuê bao di động của mình.  

kich-hoat-sim-4g-Viettel

Mạng 4G ra đời tạo cơ hội cho người dùng di động được tận hưởng công nghệ 4G tốc độ cao ngay trên thiết bị di động của mình. Để nhận được ưu đãi này ngoài việc thuê bao hòa mạng sim 4G mới, nhưng với những người đang sử dụng sim thường thì bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm công nghệ 4G bằng cách thực hiện kích hoạt sim 4G Viettel từ sim cũ của mình để thoải mái tận hưởng công nghệ này.

Thông tin về cách kích hoạt sim 4G Viettel từ sim cũ

Nhà mạng Viettel là một trong những nhà mạng luôn mang đến người dùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bên cạnh việc cho ra mắt Super 4G mới giúp người dùng được tận hưởng công nghệ 4G tốc độ cao thì nhà mạng cũng cho triển khai cách kích hoạt sim 4G từ sim cũ để sử dụng.

Cách kích hoạt sim Super 4G Viettel từ sim cũ rất đơn giản, nhanh chóng. Thuê bao có thể thực hiện bước chuyển đổi cực kỳ đơn giản. Theo đó, thuê bao nếu có sim cũ đang sử dụng và có nhu cầu thực hiện chuyển đổi sang Super 4G thì quý khách soạn tin nhắn chuyển đổi đơn giản như sau:

Soạn: X2 gửi 191

Gửi tin nhắn SMS kích hoạt thành công bạn đã có thể thực hiện chuyển đổi thành công và nhận được ưu đãi hấp dẫn ngay trên sim 4G của mình.

kich-hoat-sim-4g-Viettel

Ưu đãi hấp dẫn khi kích hoạt sim 4G Viettel từ sim cũ

Super 4G Viettel mang đến cho người dùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.Từ ưu đãi gọi thoại, nhắn tin hay truy cập mạng tốc độ cao. Khi kích hoạt sim thành công bạn sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn như sau:

  • Tặng ngay 2GB lưu lượng data 4G siêu tốc độ cao sử dụng cho nhu cầu truy cập internet mỗi ngày.
  • Miễn phí 1000 phút thoại khi sử dụng sim.
  • Tặng thêm 300 sms sử dụng cho nhu cầu nhắn tin thường xuyên của người dùng.

Sử dụng hết tiền trong tháng, nếu tháng tiếp theo bạn nạp thêm 70,000đ/ tháng là bạn có thể tận hưởng trọn vẹn tất cả những ưu đãi trên.

Hi vọng với những thông tin trên đây các thuê bao di động đã biết cách kích hoạt sim 4G Viettel thành công và thoải mái trải nghiệm 4G tốc độ cao ngay trên di động của mình mà không cần lo lắng đến cước phí khi sử dụng.

Chia sẻ bài viết: