Chi tiết cách hủy Liên quân Viettel qua 1 SMS

Tin tức date

2017-12-01

Cách hủy gói Liên quân Viettel một cách chi tiết nhất, giup thuê bao lần lượt tiết kiệm được chi phí tối thiểu từ 5.000đ cho đến 20.000đ

Chương trình nạp thẻ game Liên Quân chơi trên di động dành cho các thuê bao Viettel vốn thu hút không ít thuê bao yêu thích trò chơi của nhà phát hành Garena này từ đó giúp các thuê bao có những phút giây thư giãn nhất trên điện thoại di động. Tuy nhiên khi cuộc sống trở lên bận rộn không bạn sẽ không còn nhiều thời gian để chơi hay nhu cầu giải trí của bạn khác đi thì việc hủy gói Liên quân thực sự là điều cần thiết giúp bạn tích lũy những khoản tương ứng với gói cước mà bạn đã thực hiện đăng ký trước đó theo tháng, theo tuần hoặc theo tháng.

huy-lien-quan-viettel

Chi tiết cách hủy Liên quân Viettel qua 1 SMS

>>> Hướng dẫn mua thẻ Garena ưu đãi lớn: https://muathe123.vn/the-game/mua-the-garena-lien-quan-8590.html

Chi tiết cách hủy Liên quân Viettel qua 1 SMS

Hiện các gói Liên quân được Viettel cung cấp có tất thảy bốn gói như gói mua lẻ, gói ngày LQ, gói LQ7, gói tháng LQ30…đồng thời theo quy định Vietetl thì các gói sẽ có những cách hủy khác nhau, cụ thể là:

Nạp thẻ điện thoại mọi lúc, mọi nơi với dịch vụ mua thẻ Mobifone online Vietcombank tại https://muathe24h.vn/tin-tuc/mua-the-mobifone-online-vietcombank-8409.html

- Mã gói LQ (gói mua lẻ): HUY LQ gửi tới 9029.

- Mã gói LQ (gói ngày): HUY LQ gửi tới 9029.

- Mã gói LQ7 (gói tuần): HUY LQ7 gửi tới 9029.

- Mã gói LQ30 (gói tháng): HUY LQ30 gửi tới 9029.

Khi gửi tin nhắn thực hiện hủy sẽ được thực hiện đến đầu số 9029. Khi thực hiện thành công nghĩa là thuê bao sẽ hủy toàn bộ những ưu đãi cũng như quyền chơi game Liên quân miễn cước data cùng những giftcode siêu ưu đãi. Tuy nhiên trước khi thực hiện hủy các thuê bao nên chú ý những điểm chính dưới đây nhằm tránh cước ngoài ý muốn.

huy-lien-quan-viettel-1

Chú ý khi hủy Liên quân Viettel qua 1 SMS

- Thực hiện hủy Liên quân thành công sẽ được thực hiện với những cú pháp tương ứng trên đồng thời để không bị mất cước phí thì bạn cần tắt data trên di động để ngắt kết nối, việc này sẽ được thực hiện trước khi soạn tin nhắn hủy.

Mua thẻ điện thoại BIDV nhận về chiết khấu khủng, phù hợp với mọi đối tượng chỉ có tại Muathe24h.vn. Mời khách hàng tham khảo thêm https://muathe24h.vn/mua-the-dien-thoai/bang-tai-khoan-ngan-hang-8433.html

- Thuê bao thực hiện soạn tin nhắn đúng với mã gói cước mà thuê bao đang sử dụng thì mới có thể hủy đúng. Đồng thời Viettel sẽ không bảo lưu data chơi game cho thuê bao khi đã hủy thành công gói. Cho nên khi tiếp tục chơi mà thuê bao chưa thực hiện đăng ký một gói 3G bổ sung, thay thế thì chắc chắn sẽ tiêu tốn kha khá data và được tính tương ứng trừ vào cước phát sinh.

Hy vọng rằng, với những chú ý về hủy Liên quân Viettel thuê bao sẽ có lựa chọn sáng suốt nhất đồng thời tiết kiệm cho mình một cước phí nhất định thoải mái truy cập Internet bằng các gói cước 3G Viettel.

Chia sẻ bài viết: