Cách nhắn tin mua thẻ Viettel đơn giản và dễ dàng sử dụng

Hướng dẫn date

2017-12-22

Hướng khách hàng đến với cách nhắn tin mua thẻ Viettel đơn giản và dễ dàng sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng. Là cách thức nạp thẻ nhanh chóng nhất tính đến thời điểm hiện tại.
Ngày nay, nhu cầu nạp tiền điện thoại Viettel được người dùng tin tưởng và sử dụng thường xuyên. Thông  thường người dùng sẽ lựa chọn hình thức nạp thẻ cào giấy tại các cửa hàng đại lý thẻ điện thoại thế nhưng hình thức nạp thẻ cào này vấp phải nhiều khó khăn như hạn chế thời gian mua bán.
Hiểu được điều này, chúng tôi gửi đến khách hàng cách  mua thẻ Viettel đơn giản và dễ dàng hơn qua cú pháp nhắn tin SMS trong bài viết dưới đây.

Cách nhắn tin mua thẻ viettel là gì?

Khách hàng không cần tốn công đến cửa hàng thẻ cào truyền thống để mua mã thẻ cào mà chỉ cần ngồi nhà nhắn tin để nạp thẻ. Đây được cho là hình thức nạp mã thẻ đơn giản và dễ dàng sử dụng nhất bởi khách hàng không phải lo lắng về mặt thời gian cũng như mệnh giá thẻ cào.

mau the điện thoại qua sms


Dù khách hàng đang ở đâu thì vẫn có thể dễ dàng soạn tin nhắn để nhận tiền cho thuê bao điện thoại Viettel. Để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về cách nhắn tin nhận tiền về cho điện thoại, chúng tôi gửi đến khách hàng bài viết hướng dẫn dưới đây.
Hướng dẫn cách nhắn tin mua thẻ viettel

Khách hàng có thể tham khảo cách nạp tiền vào tài khoản Vinaphone đơn giản và dễ dàng nhất.

Khách hàng chỉ cần thực hiện cú pháp nhắn tin đơn giản sau đây:
VBAN VT[Mệnh giá] [số điện thoại] Mật khẩu gửi tới 8049

Trong đó:
+ VBAN: Tên của dịch vụ
+ VT: Nhà mạng Viettel
+ Mệnh giá: Mệnh giá thẻ cào
+ Số Điện Thoại:  
+ Mật Khẩu:
Ví dụ:
Khách hàng muốn nạp thẻ cho điện thoại thuê bao 0984567890 mệnh giá 100.000 với mật khẩu là 12345, khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn:
VBAN VT100  0984567890 12345  gửi tới 8049

nạp thẻ viettel qua sms

Cách nhắn tin mua thẻ Viettel có những ưu nhược điểm sau

Khách hàng tiến hành nhắn tin mua mã thẻ Viettel, khách hàng sẽ vấp phải những lưu ý sau đây:
Chi phí giao dịch: Khách hàng nhắn tin nạp mã thẻ cào điện thoại Viettel khách hàng sẽ mất chi phí lên đến 15%.

Khách hàng tham khảo thêm cách tiến hành cách mua thẻ điện thoại vinaphone nhanh chóng hưởng ưu đãi, chiết khấu siêu khủng.


Tốn thời gian: Nhắn tin qua tổng đài, khách hàng sẽ phải đợi đến 10 phút để nhận tiền về thuê bao di động.
Như vậy, việc tốn chi phí giao dịch khiến nhiều người tỏ ra vô cùng lo ngại. Hiểu được điều này, chúng tôi gửi đến khách hàng cách nạp thẻ trực tuyến tại Muathe123.vn. Khách hàng không mất chi phí giao dịch mà còn được hưởng những chiết khấu ưu đãi lên đến 13%.
Như vậy, trên đây là những hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại qua tin nhắn Viettel. Hy vọng khách hàng sẽ dễ dàng hơn trong việc mua thẻ điện thoại cho dế yêu.
Chúc các bạn thành công!

Chia sẻ bài viết: