Cách nạp thẻ 3G Mobifone cho Ipad đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn date

2017-08-16

Cách nạp thẻ 3G Mobifone cho Ipad như thế nào là vấn đề được đông đảo người dùng quan tâm hiện nay, nhất là những người hay truy cập mạng bằng Ipad, tablet.

Thẻ Data 3G Mobifone là 1 loại thẻ mới được nhà mạng triển khai cung cấp ra thị trường từ tháng 6/2017 vừa qua. Loại thẻ này có chức năng chính là giúp gia tăng dung lượng data tốc độ cao cho thuê bao Mobifone.

Chỉ với thao tác nạp thẻ vô cùng đơn giản bằng cách soạn tin nhắn: DK QT <Mã thẻ> gửi 999 là bạn đã sở hữu ngay một dung lượng data tốc độ cao tùy theo mệnh giá thẻ nạp.

Hiện nay thẻ data 3g mobifone đang được bán ra ở 2 dạng là thẻ cào giấy và thẻ 3g mobifone online. Bạn có thể mua được thẻ cào data ở các cửa hàng hoặc mua thẻ 3g mobifone tại các web bán thẻ đt online và sử dụng theo các mệnh giá sau:

-  Thẻ data 3g Mobifone mệnh giá 14.000đ, được tặng 700MB dung lượng tốc độ cao miễn phí sử dụng trong 10 ngày.

- Thẻ data 3g Mobifone mệnh giá 20.000đ, được tặng 1000MB (1GB) dung lượng tốc độ cao miễn phí sử dụng trong 10 ngày.

- Thẻ data 3g Mobifone mệnh giá 28.000đ, được tặng 1400MB (1.4GB) dung lượng tốc độ cao miễn phí sử dụng trong 10 ngày.

- Thẻ data 3g Mobifone 42.000đ, được tặng 2100MB (2,1GB) dung lượng tốc độ cao miễn phí sử dụng trong 30 ngày.

- Thẻ data 3g Mobifone 56.000đ, được tặng 2800MB (2,8GB) dung lượng tốc độ cao miễn phí và sử dụng trong 30 ngày.

- Thẻ data 3g Mobifone 84.000đ được tặng 4200MB (4,2GB) dung lượng tốc độ cao miễn phí sử dụng trong 30 ngày.

Có thể thấy nhà mạng Mobifone đã phát hành rất nhiều các loại mệnh giá thẻ data khác nhau nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu sử dụng. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo đúng theo cú pháp sẽ cộng dung lượng data miễn phí vào tài khoản để sử dụng 3G Mobifone hiệu quả, tiết kiệm hơn. Điểm đặc biệt thu hút người dùng của sản phẩm này chính là giúp họ có thêm data tốc độ cao để lướt web với chi phí tiết kiệm nhất.

Hiện nay thẻ data 3g mobifone hiện chỉ áp dụng nạp cho thuê bao mobifone trả trước và trả sau còn các loại hình thuê bao khác chưa hỗ trợ. Do đó mặc dù nhu cầu nạp thẻ 3g mobifone cho ipad, tablet là khá lớn nhưng người dùng vẫn chưa thể sử dụng.

Mặc dù sim ipad chưa thể nạp thẻ data 3g mobifone nhưng các bạn yên tâm là vẫn có cách để nạp tiền cho sim 3G Mobifone của ipad. Các bạn cùng tham khảo 2 cách nạp tiền cho sim 3G ipad dưới đây nhé:

nap-the-3G-mobifone-cho-ipad

Nạp tiền, nạp thẻ sim 3g Ipad bằng cách nạp tiền trực tuyến rất đơn giản

2 Cách nạp tiền cho sim iPad đơn giản, nhanh chóng nhất

1. Nạp tiền sim 3G Mobifone cho Ipad bằng cách nạp tiền online

Đây là cách nạp tiền nhanh chóng và đơn giản nhất cho người dùng sử dụng ipad hỗ trợ sim 3G. Bạn chỉ cần sở hữu một phương tiện thanh toán trực tuyến là có thể dễ dàng nạp tiền cho bất kì thuê bao Mobifone nào bao gồm cả sim dùng cho ipad.

Các bạn hãy truy cập website cung cấp dịch vụ nạp tiền online là https://napthe365.com/ và chọn dịch vụ ‘Nạp tiền điện thoại’ để thực hiện. Tiếp đó, bạn chỉ cần khai báo các thông tin yêu cầu như nhập số điện thoại nạp tiền, chọn loại thuê bao (trả trước hoặc trả sau), chọn mệnh giá thẻ Mobifone (có các mệnh giá từ 10.000đ đến 500.000đ), và chọn nút Nạp tiền (Nạp thẻ) và thanh toán là đã hoàn tất việc nạp tiền cho sim 3G Mobifone rất nhanh gọn.

Nạp tiền cho sim iPad bằng kênh nạp tiền online được xem là cách làm hiệu quả & nhanh chóng nhất.

2. Nạp thẻ vào tài khoản sim 3G Mobifone iPad qua thiết bị khác

Đơn giản bạn chỉ cần tháo sim từ iPad và lắp vào điện thoại di động và nạp tiền theo cú pháp nạp thẻ điện thoại thông thường là *100*mã thẻ# Ok.

nap-the-3G-mobifone-cho-ipad

Nạp thẻ cho sim ipad qua thiết bị khác

Như vậy, qua nội dung bài viết trên, mặc dù khách hàng chưa thể thực hiện nạp tiền, nạp thẻ 3G mobifone cho ipad nhưng cũng đã có nhiều cách khác để nạp tiền cho sim iPad của mình. Chúc các bạn lựa chọn được cách nạp tiền cho sim iPad phù hợp và hiệu quả nhất.

Chia sẻ bài viết: