Cách hủy gói cước DP600 của Mobifone đơn giản nhất hiện nay

Tin tức date

2018-03-03

Một trong số những gói cước nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng hiện nay đó là gói cước DP600 Mobifone. Khi tiến hành đăng ký gói cước này khách hàng sẽ nhận được về khá nhiều ưu đãi. Tuy nhiên sau một thời gian thì những ưu đãi này khong còn phù hợp với nhu cầu nữa. Vậy cụ thể cách hủy gói cước DP600 của Mobifone là gì ? Nếu như bạn đang là thuê bao có nhu cầu tìm hiểu thì hãy tham khảo ngay bài viết chúng tôi sắp cung cấp dưới đây nhé.

Hủy gói cước DP600 của Mobifone giúp tiết kiệm chi phí

Với 600.000 đồng khách hàng sẽ nhận ngay về 600 phút gọi thoại nội mạng, 600 tin nhắn sms, và 9Gb dung lượng data ưu đãi. Với mức ưu đãi này các thuê bao hay phát sinh nhu cầu liên lạc với thuê bao nội mạng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ.

Nhưng đối với những khách hàng có cả nhu cầu gọi thoại nội mạng lẫn ngoại mạng thì lại chưa phải là tối ưu. Nếu sau 1 tháng sử dụng nhu cầu gọi thoại ngoại mạng của bạn nhiều hơn cả gọi nội mạng thì bạn nên xem xét lại việc tiếp tục sử dụng gói cước này.

huy-goi-cuoc-dp600-cua-mobifone-1

hủy gói cước DP600 của Mobifone

Khi tiến hành hủy gói cước này thành công khách hàng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ, sau đó đăng ký một gói cước khác phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng của mình.

Cách đơn giản nhất để hủy gói cước DP600 của Mobifone

Thao tác tiến hành hủy gói cước này cũng khá đơn giản, bất kỳ thuê bao nào cũng có thể tự thực hiện được. Các bạn có nhu cầu chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp như sau :

HUY DP600 gửi tới 999

+Cước phí của tin nhắn vừa được gửi : 100 đồng/ tin nhắn sms.

Toàn bộ ưu đãi còn lại của gói cước sẽ bị xóa bỏ sau khi khách hàng tiến hành hủy thành công nên trước khi hủy nên kiểm tra ưu đãi còn lại để tránh lãng phí. Cụ thể là các bạn có thể tra cứu thông tin này qua tin nhắn sms có nội dung :

KT DP600 gửi tới 999

+Cước phí của tin nhắn vừa được gửi : 100 đồng/ tin nhắn sms.

Hệ thống sẽ gửi cho bạn một tin nhắn xác nhận khi gói cước được hủy thành công. Sau khi nhận được tin nhắn khách hàng nên tiến hành khởi động lại điện thoại.

huy-goi-cuoc-dp600-cua-mobifone

hủy gói cước DP600 của Mobifone

Như vậy qua bài viết khách hàng đã nắm được thêm thông tin để hủy gói cước DP600 của Mobifone. Hy vọng bài viết này sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ di động, hay phát sinh nhu cầu hủy gói cước. Chúc các bạn hủy gói cước này thành công và có thể tìm được cho mình một gói cước phù hợp hơn.

Chia sẻ bài viết: