Bạn đã biết gì về gói cước HD90 của Mobifone ưu đãi chưa

Tin tức date

2018-03-12

Hiện nay mạng 4G đang dần thay thế cho mạng 3G để hỗ trợ cho nhu cầu truy cập mạng của khách hàng hơn. CHính vì thế mà nhà mạng Mobifone ngày càng cung cấp cho khách hàng của mình nhiều gói cước ưu đãi 4G để truy cập mạng. Gói cước HD90 của Mobifone là một trong số những gói cước nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Nếu như bạn muốn tìm hiểu về cách đăng ký và thông tin liên quan đến gói cước thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé.

Thông tin ưu đãi từ gói cước HD90 của Mobifone

Chỉ với cước phí siêu rẻ là 90.000 đồng khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay về tài khoản của mình 3.5Gb dung lượng data sử dụng để truy cập mạng tốc độ cao. Có thể thấy với gói cước này khách hàng đọc báo, xem phim online, nghe nhạc,..mà không cần phải lo lắng về cước phí.

goi-cuoc-hd90-cua-mobifone

 gói cước HD90 của Mobifone

Bởi vì gói cước ưu đãi này dành  cho mạng 4G nên khách hàng khi đăng ký muốn sử dụng gói cước này một cách tối ưu nhất thì sim mà bạn đang sử dụng phải là sim 4G, điện thoại đang sử dụng cũng phải hỗ trợ kết nối 4G.

Khi sim của bạn vẫn đang là sim thường thì nên nhanh chóng tiến hành chuyên đổi sang sim 4G tại các điểm giao dịch của nhà mạng. Khi đến để làm thủ tục các bạn nên cầm theo giấy tờ tùy thân, và sim muốn chuyển đổi phải là sim chính chủ.

Cách đăng ký nhanh gói cước HD90 của Mobifone

Khách hàng nếu như có nhu cầu trải nghiệm gói cước này thì có thể nhanh chóng đăng ký thông qua cú pháp tin nhắn sms như sau :

DKV HD90 gửi tới  9084

+Lệ phí của tin nhắn sms gửi tới đầu số 9084 : Miễn phí.

+Giá gói cước ưu đãi sau khi đăng ký : 90.000 đồng/lần đăng ký thành công.

+Thời hạn/ chu kỳ sử dụng của gói cước : 30 ngày bắt đầu tính từ thời điểm khách hàng đăng ký thành công.

+Một số lưu ý cho khách hàng :

-Gói cước này hỗ trợ cho những thuê bao đang hoạt động 2 chiều và có tài khoản chính nhiều hơn 90.000 đồng.

-Phạm vi áp dụng gói cước : Toàn quốc.

-Gói cước có chức năng gia hạn tự động mỗi khi kết thúc chu kỳ nên khách hàng có nhu cầu sử dụng ở chu kỳ tiếp theo thì không cần phải soạn tin nhắn đăng ký lại nữa. Bạn chỉ cần duy trì tài khoản chính nhiều hơn 90k, nếu như tài khoản chính không đủ thì khách hàng có thể nhanh tay mua thẻ cào tại : https://banthe247.com/tin-tuc/dai-ly-the-cao-dien-thoai-chiet-khau-cao-279.html

goi-cuoc-hd90-cua-mobifone-1

 gói cước HD90 của Mobifone

Tóm lại nếu như bạn là thuê bao có nhu cầu truy cập mạng giá rẻ thì nên tham khảo gói cước HD90 của Mobifone. Hy vọng bài viết này cung cấp cho khách hàng nhiều thông tin hữu ích trong quá trình sử dụng.Chúc khách hàng đăng ký thành công gói cước ưu đãi.

Chia sẻ bài viết: