Bạn đã biết cách mua thẻ cào điện thoại bằng thẻ Visa chưa?

Hướng dẫn date

2018-02-08

Khách hàng đã thử cách mua thẻ điện thoại bằng thẻ Visa chưa? Chiết khấu khi mua mã thẻ điện thoại qua ngân hàng là gì? Mời khách hàng tham khảo bài viết hướng dẫn chi tiết dưới đây để mua thẻ điện thoại online.
Như người dùng đã biết, điện thoại di động là thiết bị công nghệ được người dùng vô cùng ưa chuộng và tin dùng. Sử dụng điện thoại mọi lúc, mọi nơi khiến điện thoại liên tục trong tình trạng hết tiền và hết dung lượng.
Do đó, bài viết dưới đây chúng tôi gửi đến khách hàng cách mua thẻ online nhanh chóng nhất.

Mua thẻ cào điện thoại bằng thẻ Visa là gì?

Khách hàng thường sử dụng cách thức mua thẻ cào giấy được mua tại cửa hàng thẻ cào giấy. Tuy nhiên, cách thức này vấp phải hạn chế cũng như khó khăn về mặt thời gian khiến người dùng không thể mua thẻ cào vào ban đêm hay khi trời mưa gió.

mua thẻ qua visa


Do đó, các nhà mạng đã đưa ra hình thức mua thẻ cào điện thoại bằng thẻ Visa đơn giản và nhanh chóng nhất. Người dùng chỉ cần truy cập Muathe123.vn và tiến hành mua thẻ cào, thanh toán qua thẻ visa.

Hướng dẫn mua thẻ cào điện thoại bằng thẻ Visa

Khách hàng tiến hành mua thẻ cào điện thoại online khách hàng chỉ cần có thẻ visa và thiết bị công nghệ có kết nối wifi hoặc 3G để truy cập Muathe123.vn để mua mã thẻ cào.
Khi đủ điều kiện trên, người dùng tiến hành mua mã thẻ cào bằng 2 bước đơn giản sau đây:
Bước 1: Đăng ký thẻ thành viên của Muathe123.vn
Khách hàng đăng ký thẻ thành viên của Muathe123.vn bằng các thông tin cụ thể sau đây:
Họ và tên
Số điện thoại
Email
Mật khẩu
Mã xác nhận
Đủ thông tin trên, khách hàng chỉ việc nhấn chọn ‘Đăng ký’ là đã đăng ký thành công.
Bước 2: Mua thẻ cào online
Khách hàng tiến hành mua thẻ điện thoại online bằng thông tin cụ thể sau đây:

 

mua thẻ cào


Số lượng thẻ cào
Email
Phương thức thanh toán
Người dùng tiến hành thanh toán bằng hai hình thức bao gồm:
Thanh toán qua thẻ ngân hàng: Khách hàng tiến hành thanh toán qua thẻ ngân hàng, khách hàng sẽ mất chi phí giao dịch qua dịch vụ internet banking.

Tham khảo thêm thông tin về dịch vụ mua thẻ viettel chiết khấu cao khi có nhu cầu mua thẻ điện thoại Viettel nhanh chóng, dễ dàng. 


Thanh toán qua thẻ thành viên:  Khách hàng không mất chi phí giao dịch qua internet banking mà được hưởng ưu đãi, chiết khấu lên đến 6,1%.
Thực hiện đủ 2 bước trên, khách hàng đã hoàn thành giao dịch mua thẻ cào qua visa của Muathe123.vn.  
Trên đây là toàn bộ hướng dẫn mà chúng tôi gửi đến cho người dùng khi tiến hành mua thẻ cào điện thoại bằng thẻ Visa tại Muathe123.vn.
Hy vọng, người dùng sẽ dễ dàng hơn trong việc mua mã thẻ điện thoại và có khoảng thời gian vui vẻ khi trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi.
Chúc các bạn thành công!

>>> Xem thêm nhiều tin tức mới nhất tại đây: http://quydoithecao.com/

Chia sẻ bài viết: