Tìm hiểu về gói cước D7 của Vinaphone kèm nhiều ưu đãi

Tin tức date

2017-12-04

Nhu cầu truy cập mạng  3G của các thuê bao Vinaphone ngày càng được quan tâm hơn. Các gói cước ưu đãi, cũng  như khuyến mãi dung lượng ngày một được chú ý cũng như cung cấp đa đạng phong phú ra thị trường. Gói cước D7 của Vinaphone là một gói cước hỗ trợ các thuê bao có thể sử dụng mạng 3G tốc độ cao với cước phí siêu rẻ chỉ có 7.000 đồng. Bạn có biết gì về gói cước ưu đãi này, cách đăng ký, ưu đãi nhận được, cũng như cách sử dụng ra sao ? Nếu như vẫn chưa nắm được những thông tin này thì các bạn hãy cùng theo dõi ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Gói cước D7 của Vinaphone đi kèm nhiều ưu đãi vượt trội

Đây là gói cước khá hợp lí với chu kỳ chỉ kéo dài trong 24 giờ, và khi đăng ký thành công các bạn có thể nhận ngay về tài khoản của mình 1,2 GB dung lượng data sử dụng ở tốc độ cao. Hơn thế nữa gói cước này trọn gói nên khi sử dụng hết dung lượng data thì sẽ không bị tính phí mà vẫn có thể truy cập mạng. Ưu đãi này là một ưu đãi hết sức hấp dẫn, bởi vì sẽ giúp cho các thuê bao không bị tiêu tốn quá nhiều chi phí vào cước phát sinh cũng như vẫn có thể truy cập được mạng cho đến khi hết chu kỳ sử dụng.

goi-cuoc-d7-cua-vinaphone

Gói cước D7 của Vinaphone

Những đối tượng khách hàng được đăng ký gói cước này chính là những thuê bao đang hoạt động 2 chiều của nhà mạng và nhận được tin nhắn mời sử dụng dịch vụ từ nhà mạng. Các thuê bao di động có thể kiểm tra xem mình có được nằm trong danh sách nhận ưu đãi không bằng cách gọi điện lên tổng đài chăm sóc khách hàng của Vinaphone.

Cách đăng ký gói cước D7 của Vinaphone siêu nhanh

Cú pháp tin nhắn sms để các thuê bao thực hiện đăng ký gói cước này là khá dễ nhớ và đơn giản, cụ thể đó là :

DK D7 gửi về  888

+Cước phí đăng ký gói D7 : 7.000 đồng/lần đăng ký

Nếu như tài khoản di động của bạn không đủ và có số dư dưới 7.000 đồng mà muốn đăng ký ngay gói cước này thì có thể truy cập https://doithe123.com/tin-tuc/thu-mua-the-cao-truc-tuyen-gia-tot-nhat-88.html để tìm hiểu về cách nạp tiền online, mua mã thẻ cào, đổi card cực kì hấp dẫn.

+Thời hạn sử dụng ưu đãi gói cước: 24h tính từ thời điểm thuê bao nhận được tin nhắn xác nhận đã đăng ký thành công của hệ thống.

+Các thuê bao cần khởi động lại máy để updata ưu đãi sau khi nhận được tin nhắn của hệ thống xác nhận là đã đăng ký thành công.

+Mỗi khi kết thúc chu kỳ và tài khoản chính còn đủ tiền để đăng ký gói cước thì hệ thống sẽ tự động gia hạn chu kỳ mới cho các thuê bao.

goi-cuoc-d7-cua-vinaphone-1

Gói cước D7 của Vinaphone

Như vậy có thể thấy rằng với những ưu điểm, cũng như ưu đãi trên từ Gói cước D7 của Vinaphone, các thuê bao chắc hẳn sẽ rất yêu thích gói cước này. Hy vọng bài viết này sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho các bạn. Hãy chia sẻ để nhiều thuê bao khác cùng được biết đến những ưu đãi này nhé. Chúc các thuê bao thành công!

Chia sẻ bài viết: