Thông tin về thuê bao trả sau Vinaphone và phí đăng ký

Tin tức date

2017-11-11

Thế nào là thuê bao trả sau Vinaphone? Phí đăng ký thuê bao trả sau mỗi tháng? Đây là 2 điều mà người dùng quan tâm nhất khi muốn sử dụng gói cước trả sau Vinaphone.

Trong bài viết này, chúng ta hãy tìm hiểu về thuê bao trả sau Vinaphone và phí đăng ký của gói cước này tính như thế nào nhé. Sử dụng thuê bao Vinaphone, bạn có biết 8 gói cước Facebook Vinaphone đáng để đăng ký sử dụng.

thue-bao-tra-sau-vinaphone

Thuê bao trả sau Vinaphone là gì? Thuê bao trả trước và trả sau khác nhau như thế nào?

Khi muốn đăng ký hòa mạng mới, chuyển đổi hình thức thuê bao từ trả trước sang trả sau Vinaphone, bạn nên nắm được các điều khoản sử dụng, cước phí, dịch vụ…

1. Thế nào là thuê bao trả sau Vinaphone

Thuê bao trả sau Vinaphone là thuê bao sử dụng trước trả tiền sau. Các dịch vụ thuê bao trả sau sử dụng:

- Dịch vụ 3G/4G Vinaphone

- Các dịch vụ giá trị gia tăng Vinaphone cung cấp…

2/ Sự khác biệt giữa thuê bao trả trước và trả sau

Đây là 2 gói cước hoàn toàn khác nhau được nhà mạng triển khai nhằm cung cấp dịch vụ di động tiện ích, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Sau đây là những điểm khác biệt giữa thuê bao trả trước và trả sau:

- Thuê bao trả sau Vinaphone là gói cước có thể sử dụng trước trả tiền sau mà không phải nạp thẻ cào vào tài khoản khi gọi, nhắn tin hay đăng ký dịch vụ. Còn thuê bao trả trước (hay còn gọi là sim trả trước) bắt buộc phải nạp tiền vào tài khoản mới có thể sử dụng các dịch vụ như gọi, sms…

- Điều khoản sử dụng (tiêu dùng cước) đối với thuê bao: Thuê bao trả sau không phải nạp tiền vào tài khoản như thuê bao trả trước mà sẽ thanh toán cước tổng cước tiêu dùng trong tháng gọi, nhắn tin, đăng ký 3G vào ngày cuối tháng.

Phí đăng ký thuê bao Vinaphone trả sau

- Cước phí đăng ký thuê bao trả sau được phân thành 3 loại cước: Cước gói + - Cước thuê bao + Cước hòa mạng.

Cước hòa mạng:

- Đối với thuê bao hòa mạng mới: 60.000đ/1 thuê bao.

- Đối với thuê bao chuyển đổi từ trả trước sang trả sau: 35.000đ/1 thuê bao.

- Cước thuê bao hàng tháng: 49.000đ/tháng.

- Cước gói: Tùy thuộc vào gói cước đăng ký.

(*) Lưu ý: Đăng ký hòa mạng thuê bao trả sau, bạn phải đến trực tiếp điểm giao dịch Vinaphone, chứ không thể đăng ký trực tuyến.

Với thuê bao trả trước, hãy luôn đảm bảo tài khoản của mình đủ điều kiện để đăng kí gói cước bằng cách mua thẻ điện thoại online tại banthe24h.vn.

Thông tin về thuê bao trả sau Vinaphone và phí đăng ký là những thông tin cơ bản cần thiết khi bạn có nhu cầu muốn hòa mạng trả sau Vinaphone mới hoặc chuyển đổi sang gói cước trả sau có thể thực hiện theo. Chúc bạn thành công.

Chia sẻ bài viết: