Thẻ Bit là gì & thẻ Bit có giá trị sử dụng như thế nào?

Đổi thẻ cào date

2017-09-06

Thẻ Bit là thẻ gì? Giá trị sử dụng của thẻ Bit ra sao? Ngoài việc dùng thẻ Bit để nạp vào tài khoản game thì chúng ta có thể đổi thẻ Bit thành tiền mặt hoặc dùng để thanh toán online được hay không. Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Thẻ Bit là gì?

Thẻ Bit là 1 loại thẻ cào đa năng được sử dụng nhiều vào các công việc khác nhau trong cuộc sống. Thông thường, người dùng sử dụng thẻ Bit để nạp tiền vào các tài khoản Game Online của các nhà phát hành Game tại Việt Nam như Gosu, CMN, IWIN, SSGame, SGame...

Vì sao thẻ BIT lại được coi là 1 loại thẻ cào đa năng? Bởi vì khi sở hữu thẻ bit, bạn không chỉ được dùng chúng để nạp vào tài khoản game mà còn có thể đổi thẻ Bit thành tiền mặt hay đổi thẻ bit sang các loại thẻ cào khác hoặc nạp thẻ bit vào các cổng thanh toán trực tuyến để thanh toán các hóa đơn mua hàng online,….

the-bit-la-gi

Thẻ Bit là 1 loại thẻ đa năng có nhiều giá trị sử dụng trong cuộc sống

Hiện nay, thẻ Bit đang được phát hành trên thị trường dưới 2 dạng là thẻ cào giấy (thẻ cào vật lý) và thẻ cào online, tuy nhiên chúng đều có các mệnh giá cụ thể như sau:

Thẻ Bit 10.000đ

Thẻ Bit 20.000đ

Thẻ Bit 50.000đ

Thẻ Bit 100.000đ

Thẻ Bit 200.000đ

Thẻ Bit 500.000đ

Người dùng đều có thể sử dụng thẻ Bit dạng giấy hoặc dạng online để nạp tiền vào tài khoản game hay dùng để thanh toán online. Mặc dù phát hành ở 2 dạng khác nhau nhưng giá trị sử dụng của chúng đều tương đương như nhau.

>>> Nếu bạn chơi các game khác của các nhà phát hành game có sử dụng thẻ cào Vcoin để trang bị nâng cấp nhân vật thì có thể tham khảo thêm về dịch vụ mua thẻ vcoin online giá rẻ tại Muathe24h.vn. 

Cách đổi thẻ BIT sang tiền mặt

Bên cạnh tính năng nạp tiền tài khoản game, thẻ BIT còn được dùng để đổi sang tiền mặt hoặc đổi sang các loại thẻ điện thoại như Viettel, Mobifone, Vinaphone,…. Nếu bạn đang sở hữu mệnh giá thẻ Bit nhưng không sử dụng đến hoặc bạn mua nhầm thẻ Bit thì hãy nhanh chóng đổi thẻ BIT thành tiền mặt hoặc đổi thẻ BIT sang thẻ điện thoại để số tiền trong thẻ Bit được giải phóng và có nhiều giá trị sử dụng hơn nhé.

the-bit-la-gi

Để thực hiện việc đổi thẻ Bit, các bạn hãy vào Google, gõ từ khóa "Đổi thẻ BIT sang tiền mặt" là sẽ tìm được 1 cơ số các website cung cấp dịch vụ này. Tuy nhiên, website đổi thẻ Bit uy tín và an toàn nhất, hiện đang được đông đảo người dùng tin tưởng sử dụng dịch vụ nhất chỉ có thể là Napthe365.com. Các bước thực hiện đổi thẻ Bit tại website này cũng rất nhanh chóng, đơn giản. Cụ thể như sau:

Bước 1: Đăng ký / đăng nhập 1 tài khoản Napthe365.com

Bước 2: Lựa chọn ô dịch vụ ‘đổi thẻ cào thành tiền’, nhập chính xác thông tin: Nhà mạng (Bit), số serial, mã số thẻ.

Bước 3: Rút tiền mặt về tài khoản ngân hàng

Chỉ với 3 bước đơn giản trên đây là bạn đã nhanh chóng đổi thẻ Bit sang tiền mặt rồi. Tại Napthe365.com, phí quy đổi thẻ Bit siêu rẻ chỉ 16%. Có nghĩa là, bạn chỉ phải bỏ ra 16% mệnh giá thẻ để thu về tận 84%. Quá hời phải không nào!    

>>> Điện thoại của bạn khi sử dụng thuê bao di động của các nhà mạng viettel, mobifone hay vinaphone, khi có nhu cầu mua thẻ điện thoại agribank nhanh chóng mà không cần ra đại lý mua thẻ cào thì hãy tham khảo qua website uy tín: Muathe24h.vn.             

Như vậy thông qua bài viết này, các bạn đã tìm được đáp án cho câu hỏi thẻ bit là gì và giá trị sử dụng của thẻ Bit như thế nào rồi đúng không. Thẻ Bit chắc chắn là 1 loại thẻ cào đa năng không chỉ đơn thuần được dùng để nạp tiền game nữa mà chúng ta còn có thể quy đổi thẻ Bit sang tiền mặt hoặc nạp thẻ bit vào các website thương mại điện tử để làm công cụ thanh toán trực tuyến.

Chia sẻ bài viết: