Tận hưởng dịch vụ Vinaphone – S nghe gọi toàn cầu

Tin tức date

2017-11-24

Dịch vụ Vinaphone – S được phủ sóng vệ tinh trên toàn cầu giúp thuê bao có thể nghe hoặc gọi trên toàn cầu.

Là dịch vụ mà Vinaphone đang triển khai rộng khắp trên toàn cầu, giúp các thuê bao muốn nghe gọi tất cả các cuộc gọi trên toàn thế giới dễ dàng hơn bao giờ hết. Đây thực sự là dịch vụ rất cần thiết cho những thuê bao có người thân ở nước ngoài duy trì liên lạc còn khá xa lạ hay mới mẻ với người dùng. Chính vì vậy những thắc mắc về dịch vụ di động vệ tinh như thế nào và có tính năng ra sao sẽ được giải đáp cụ thể trong bài viết.

dich-vu-vinaphone-s

Tận hưởng dịch vụ Vinaphone – S nghe gọi toàn cầu 

Để thuận tiện sử dụng tối ưu các dịch vụ của nhà mạng, bạn nên thường xuyên nạp thẻ cho thuê bao và có thể tiến hành mua the cao qua internet banking tại đây https://muathe24h.vn/huong-dan/mua-the-cao-qua-internet-banking.html

Dịch vụ Vinaphone – S nghe gọi toàn cầu là gì?

Để hỗ trợ việc liên lạc bằng công nghệ vệ tinh hiện đại, khi sử dụng di động viễn thông các thuê bao sẽ gặp tình trạng sóng yếu hay bị rớt mạng nhất là khi thuê bao sử dụng khi ra khơi hay tại các biển đảo. Vì vậy, Vinaphone – S đã ra đời như một lẽ tất yếu, đặc biệt Vinaphone là nhà mạng tiên phong triển khai dịch vụ này để đưa vào sử dụng.

Với dịch vụ này các thuê bao dù ở bất cứ nơi đâu miễn là Vinaphone đã phủ sóng vệ tinh thì sẽ không còn tình trạng mất sóng, rớt mạng ở những nơi mà mạng di động còn yếu. Đặc biệt quan trọng dành cho các thuê bao thường xuyên đi tàu biển mà không lo sẽ không liên lạc được trong những trường hợp khẩn cấp khi sử dụng Dịch vụ Vinaphone – S.

Hiện nay dịch vụ cũng đã được triển khai rộng khắp mà bất cứ ai cũng có thể được đăng ký và sử dụng, cụ thể với thông tin là:

- Dịch vụ được áp dụng trên toàn lãnh thổ, lãnh hải của Việt Nam cùng một số vùng thuộc hải phận quốc tế.

- Các dịch vụ sử dụng thiết bị được gắn sim liên lạc vệ tinh có cổng gắn sim.

- Được sử dụng cho các thuê bao Vinaphone hoạt động 2 chiều có thể sử dụng kèm theo 3G Vinaphone thoải mái.

Ngoài ra, nếu có nhu cầu mua thẻ vietnamobile online, bạn vui lòng tham khảo chi tiết tại link sau https://muathe24h.vn/huong-dan/mua-the-cao-vietnamobile-online-8456.html

​ dich-vu-vinaphone-s-1

Lợi ích của Dịch vụ Vinaphone – S

Dịch vụ đặc biệt hỗ trợ cho các thuê bao mang lại những lợi ích trong trường hợp sau:

- Hỗ trợ các biên phòng, cứu hộ cứu nạn và hải cảnh. Hỗ trợ các kiểm lâm, kiểm ngư trong công cuộc bảo vệ chủ quyền lãnh thổ của Việt Nam.

- Với các doanh nghiệp du lịch hay các doanh nghiệp vận tải khai khoáng cơ hội tăng hiệu quả kinh doanh nhờ duy trì với các khách hàng và đối tác.

- Với kết nối nhanh chóng, các thuê bao hoạt động hiệu quả nhất nhờ vào việc liên lạc được thông suốt với các đối tác, khách hàng.

- Kết nối nhanh chóng, hiệu quả nhất kể cả ở các vùng sóng yếu.

- Mong muốn xóa bỏ những thông tin và những cản trở cùng những hạn chế trong khi liên lạc.

Thuê bao chỉ cần đăng ký Dịch vụ Vinaphone – S với DK S gửi 9123, áp dụng cho các thuê bao trả sau hoạt động 2 chiều với 180 ngày hoạt động trở lên.

Xem thêm, dịch vụ mua thẻ mobifone trực tuyến nhận ưu đãi chiết khấu cao, phục vụ mọi lúc mọi nơi tại https://muathe123.vn/mua-the/mua-the-mobifone-8448.html

Chia sẻ bài viết: