Tài khoản TK1 Mobifone là gì và cách sử dụng như thế nào?

Hướng dẫn date

2017-08-21

Tài khoản TK1 Mobifone là gì, những tiện ích mà loại tài khoản này mang lại và cách sử dụng như thế nào đang là vấn đề được đông đảo thuê bao Mobifone quan tâm.

Bên cạnh việc sử dụng dịch vụ đổi thẻ Mobifone thành tiền mặt online nhanh chóng tại các website thu mua thẻ cào trực tuyến thì rất nhiều thuê bao di động Mobifone còn quan tâm đến những loại tài khoản di động, như tài khoản khuyến TK1, tài khoản TK2, tài khoản gốc… Cách sử dụng những loại tài khoản này như thế nào,….

tai-khoan-tk1-mobifone

Tài khoản TK1 Mobifone là gì?

Trong số các loại tài khoản thuê bao Mobifone hiện nay thì tài khoản TK1 Mobifone đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng. Vậy tài khoản TK1 là gì, đây có phải là loại tài khoản khuyến mãi không và cách sử dụng như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Tài khoản TK1 Mobifone là gì?

Tài khoản TK1 Mobifone còn được gọi là tài khoản nguyên giá, cho phép người dùng lưu trữ số tiền đã nạp để chuyển sang tài khoản gốc trong ngày khuyến mãi Mobifone để nhận được 50% ưu đãi như khi nạp thẻ thông thường, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nạp thẻ nào trong các chương trình khuyến mãi định kỳ mà Mobifone triển khai.

Theo đó, cả thuê bao trả trước và trả sau Mobifone đang hoạt động đều có thể nạp tiền dự trữ vào tài khoản TK1, chờ đến ngày khuyến mãi 50% Mobifone thì chuyển sang tài khoản chính để nhận ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp mà không lo bỏ lỡ khuyến mãi của Mobifone. Đây cũng được coi là loại tài khoản dự trữ đến khi tài khoản chính hết tiền là có thể đem ra sử dụng.

  • Xem thêm để mua thẻ Garena với những lợi ích thiết thực mà bạn khó có thể mua được ở địa chỉ nào tốt hơn: TẠI ĐÂY

tai-khoan-tk1-mobifone

Sử dụng tài khoản TK1 Mobifone như thế nào?

Những lợi ích khi sử dụng tài khoản TK1 Mobifone

Tài khoản TK1 Mobifone mang đến cho người dùng rất nhiều tiện ích trong quá trình sử dụng các dịch vụ. Cụ thể như sau:

- Thuê bao Mobifone có thể sử dụng số dư đã nạp vào tài khoản TK1 Mobifone để nạp game/ ứng dụng,… một cách đơn giản, nhanh chóng.

- Thuê bao Mobifone có thể nạp tiền vào tài khoản TK1 để dự trữ và chuyển vào tài khoản chính tại ngày Mobifone khuyến mãi để hưởng trọn vẹn 50% giá trị thẻ nạp vô cùng tiện lợi trong trường hợp bạn không có thời gian để mua thẻ cào. Khi đã chuyển tiền từ tài khoản TK1 sang tài khoản gốc, bạn có thể sử dụng số tiền này để gọi thoại, nhắn tin, đăng ký 3G như bình thường.

- Thuê bao Mobifone có thể chuyển tài khoản TK1 vào tài khoản chính bất cứ thời điểm nào mà bạn muốn giúp tiết kiệm tối đa thời gian, công sức mua thẻ cào.

Cách sử dụng tài khoản TK1 Mobifone

Nếu bạn muốn sử dụng được tài khoản TK1 Mobifone thì cần thực hiện các thao tác sau:

- Để lấy mật khẩu sử dụng tài khoản TK1 Mobifone, bạn chỉ cần bấm *126* mật khẩu *mật khẩu #OK

- Để kiểm tra số tiền đang có trong TK1, bạn thực hiện cú pháp USSD như sau: *128*4#OK

- Để nạp tiền vào tài khoản TK1, bạn thực hiện cú pháp: *125*mã thẻ# phím gọi

- Để chuyển tiền từ tài khoản TK1 sang tài khoản chính Mobifone, bạn bấm *128*1*số tiền*mật khẩu#OK

Như vậy, với tài khoản TK1 Mobifone, khách hàng có thể tích lũy tiền điện thoại một cách hiệu quả nhất, mà không cần tốn công sức & thời gian như khi sử dụng mã thẻ cào/thẻ cào dạng giấy, nhất là trong trường hợp bạn muốn nạp tiền điện thoại vào ngày khuyến mãi Mobifone.

Hi vọng với những thông tin chi tiết về tài khoản TK1 Mobifone trên đây, bạn đọc đã nắm rõ được về tính năng, cách sử dụng để an tâm sử dụng tài khoản này rồi nhé.

Chia sẻ bài viết: